Project pie!

on 6/19/2015
Sumasabay naman sa pasukan ang project na to....

At ang mga laspineros nagulantang sa opening... 

11php lng me pizza ka na 22 pesos with drinks ng kasama

Me malupet na sacrifice lang as in malllluuuuupppeeeettttt na pila!

(Kung aayusin ang pila mga pitong stores ang sakop ng tao tansya ko o higit pa)

So ang orginal na plano ay mapasama sa history ng project pie opening pero sa pila pa lang mapapakaen ka na sa gutom at uhaw

Pagdating mo dun busog ka na!

D kase ako early bird late bloomer kase ako haha (anu daw?)

And yes bitter ako

Dahil d pa ko nakakaen sa project pie na yan dahil sa mr mappy lng ok na ko 
(Huwat mr mappy?!!?)

Hahahaha



Ohh diba mas masarap pa ang home made pizza ko


-pong

2 gumulo:

Wilberchie said...

Libre! Libre! Libre!

Simon said...

This is making me crave for pizza :) Happy Holidays naman po

Post a Comment