Nagkaayos...

on 2/14/2014
regarding sa previous post ko....
 nagkaayus kame...
at talgang dapat sakto sa feb14 para me love month epek tong blog ko....

medyo kaunti na kasi ang dayo.. nakakmiss din kasi mkipagkwentuhan sa mga tao...

schizo kasi ako minsan...lol nawala na ako....

_____________________________________________________________________

matapos ang makapgdamdaming usapan sa tapat ng simbahan na tuluyan na sana ang hiwalayan....

syempre hindi natuloy...
at ang peg pa talga namin eh sa harap ng simbahan...
drama lang....

ewan ko ba dito di naman ako gwapo at lalong di din ako macho...
isang muscle lang naman pinagmamalake ko...

pero siya pa ngbigay ng chance... isang sorry ko lang daw
basta wag ko na uultin...

di ko naman siya mahindian, ayaw ko na sana dahil alam ko malkeng kasalanan ang nagawa ko...
gusto kong umayaw...
pero....

ayaw ko naman maputol lahat ng pinagsamahan....

"king gagawin mo ulit yun magsabe ka sa akin"
natahimk ako.. di ko madecipher ang ibig sabihin ng litanya nya...

martyr lang tlga o sadyang.... tanga lang...

pero bakit sa akin....

tumango ako.. umoo
nagkaayus...

after ng dramahan ganun lang...

ewan ko ba pero iba din ang pakiramdam ko....



burado lahat ng apps sa phone ko...pati msgs burado lahat...

back to zero ulet...

tumino na daw ako...

after dis mga isang buwan na kme halos araw araw na nagkikita... na di ko ginawa kahit kanino man...

binubugbog nya ko... sa gym.. bonding time namen... ang bromance lang.. haha

sya nagpapayat.. ako angpapataba....

san kaya hahantong to....

kame na ulet...

gulo namen XD
_________________________________________________

-pong

2 gumulo:

Wilberchie said...

wow! bromance sa gym! Pak! happy for you pong!

batang mailap said...

"Adik ka na naman sa pag-asa eh. Try mo na kaya lumaklak ng realidad?"

- Staring Over Again, try nyong panoorin.

pa-good boy ka na pare. apir!

Post a Comment