Ako ang nanloko

on 1/21/2014
babalik na lang sa pagsulat... ganito pa...

pag sa break-up ang naiwan ang bida
ang naiwan ang tama

walang preno ang isip tuloy tuloy lang ang pagsulat
_______________________________________________________

Hindi ko alam kung bakit, o sadyang ganoon, ugali ko nga naman
alam kong mali alam kong di tama...pero nagagawa

kasalanan ko bang unang pumulso ang tit* ko bago tumibok ang puso ko?

ayoko sanang lumake, di ko ginustong makasakit...sino ba naman may gusto non...
aminado naman ako, ako ang may mali... ako ang di tama...

bakit kasi tinago ko pa, dapat yata sinabe ko agad... mga katagang...
di naman ikaw eh ako tlaga ang may sapak o di kaya'y
mahal kita pero di ko kaya ang commitment na mabigat

nasobrahan ba sa bigay ng pusong umiibig? nakulitan? nasakal?... kahit ako di ko malaman kung ano

baka di ko pa talaga time ang magkaroon ng jowa, magpalro pa parang bata
pero ayaw ko ikaw ay mawala.. di ba pedeng barkada na lang...

nyeta kasalan ko din, hinulog kita't sinalo pero di ko pala kaya
kaya heto ako ngayun gulong gulo...

mahigit tatlongdaan anim na put limang araw/gabi nagkausap nagkatext nagkatawanan asaran kulitan lumabas at gumawa ng kalokohan...

tatapusin ko ba na parang wala lang...

mahal na mahal niya ako di ko alam kung anong nakita niya...
di man siya manghingi ng kapalit... di ko talgang kayang tumbasan
masasaktan at masasaktan lang siya paulit ulit,

OH KARMA KO!, dumating ka na...

-pong


pakibatukan nga po ako ng malakas
sermonan na parang walang bukas....


hated this feeling


8 gumulo:

Nomad said...
This comment has been removed by the author.
Nomad said...

"kasalanan ko bang unang pumulso ang tit* ko bago tumibok ang puso ko?"

-Tao ka hindi aso o pusa. Ang mga tao ay may kakayahang mag control. Ang mga hayop hindi kaya nakikita mo sila sa kalye na nakikipag kemehan... Kung wala kang control isa kang lower being.

"ayoko sanang lumake, di ko ginustong makasakit"

-Kung alam mo naman sa una pa lang, bakit mo pa ginawa?

"bakit kasi tinago ko pa, dapat yata sinabe ko agad"

-Tinago or itago mo man o hindi, hindi nito maiaalis ang katotohanang nagloko ka at may niloko ka.

"mahal kita pero di ko kaya ang commitment na mabigat"

-Walang commitment na mabigat at wala ding commitment na magaan

"baka di ko pa talaga time ang magkaroon ng jowa, magpalro pa parang bata"

- Malamang hindi ka pa nga mature sa pakikipag relasyon.

"pero ayaw ko ikaw ay mawala.. di ba pedeng barkada na lang..."

- Selfish

"tatapusin ko ba na parang wala lang..."

-At ikaw pa ang may gustong tumapos ah!

Sensya na nadala lang ako nakarelate ako eh pero ako yung niloko kaya inis na inis ako kasi ganyan din siya mag dahilan -- wala sa lugar at baluktot mag rason.

Pong said...

ok lng po paps, thx sinulat ko tlga ko ng diretso diresto para alam ko mga mali ko....

alam ko naman mali ako eh...
kaya di ko na alam mangyayare o gagawin ko...

thnx thnx

Geosef Garcia said...

Di kita mapayuhan kasi parehas lang tayo halos ng sitwasyon. Hirap no? *haaaaay*

Wilberchie said...

teka, ang legal jowa ba ay mujer o ombre?

ang kerida ba ay mujer o ombre?

baka naman wit ka isex ng jowa mo, alam ba nya ang flavor mo pong? kakaloka ang post na itu ah!

batang mailap said...

Karma is a B*tch.. but i think you are b*tchier so walang problema!

LOL joke lang pare
mapapayo ko sayo, harapin ang dapat harapin.
tanggapin kung ano ang ibibigay.
sa una, mahirap pero sa bandang huli, para sa ikakabuti mo din yan.
apir!

Pong said...

@geof hirap talga... depende kasi sa perspective ng tao eh....

@will ombre both my friend... haymisshooo :D kayo ni green ang mga engineers ko lol

@batang mailap hahaha gusto ko ung unang line mo *apir!

Wilberchie said...

honglondee mong pagong ka! wahahaha! you already!

Post a Comment