simpleng studyante...

on 7/30/2013
noong ako nasa kolehiyo.. simpleng studyante lang naman ako.. bahay skul gala...
pag may exam mag-aral pag walang pasok sige inom...
pagbumagsak bumawi sa susunod na exam.. pag pasado.. at alam di babagsak... wag na efortan...

masaya kasama ang barkada.. seryoso pag dating sa eskwela.. ni minsan di ko naisip.. na may gagawin akong hindi ko pala matututunan sa loob ng classroom na aking pinapasukan

estdyante ako humahawak ako ng 1 o dalawang pasyente...
wala naman nagturo sa akin na humawak ng 15 pasyente sa isang 8 oras na duty ngayun lang...

estudyante ako back-up ko ang instructor ko
ngayon sinasalo ko mali ng trainee ko (asar talaga gumagana utak ko ng wala sa oras)

estudyante ako, dalawa kame ng buddy ko gumagwa ng charting
ngayon solo ko ng 15 charts.. dahil dun pumanget lalo ang sulat ko

estudyante ako pinapaalis ako pag magrerevive ng pasyente
ngayun dalawa lang kame ng senior ko ang pumo-fronta...

estudyante ako di ako pagod...
ngaun pagod ka na delikado pa lisensya mo hahah

-pong

0 gumulo:

Post a Comment