Fubu Love

on 7/30/2013
"pag madalas kalaro, ang mahulog talo..."
_________________________________________

lumabas ka sa kanilang gate at mula malayo tinignan mo ang kanayang pagpasok,
sa kanyang pagpasok alam mo yun na ang huli niyong laro
laro na binuo niyo sa kanyang munting kawrto...

nakalimutan ko magpakilala, Leo nga pala bentedos anyos.. mahigit isang taon ko na din siya kilala.. itago na lang naten ang kanyang pangalan na Choco kung tama tanda ko mga 35 na siya...
moreno, di kagwapuhan pero cute tignan ang kanyang maamong mukha na may pagkabalbas sarado...
para siyang isang maamong oso...
kahit kailan di tlaga ako nahilig sa macho(slayt lang).. mas masarap ang tulad nila...stocky,chubby, bear o kahit ano pang tawag.. mas masarap kasi sila kayakap

"pano kung may manligaw sa akin... " bigla na lang nya natanong habang kami nakahiga sa malabot na kama

"bakit meron ba? ayos lang wala naman problema" sagot ko

"di na tayo magkikita..." 

napapatitig ako sa kanya, di ko alam kung bakit pero parang may sakit sa dibdib nung sinabe nya..
samantalang kung tutuusin dapat wala.. nandito lang naman ako sa kanya pag taglibog ako... pero malaiban dun wala na

kahit alam ko minsan, kahit di nya sabihin  na gusto nya magstay ako sa kanya... more than sa fuck buddy ramdam ko yun.. ako lang naman matigas na ayaw ng comitment... di ko alam kung bkit

"ganun ba.. pede naman na di nya malaman ah" piniliit kong ngumiti na parang wala akong pakialam... nagmatapang

"hindi sa ganun.. sa laguna na ako titira... kasama siya" may luha ang kanyang mata, nakakatitig sa akin.. parang sinasabing... kaw kasi eh bagal mo puro ka laro

"edi walang problema ganun talga eh, basta ba wag mo ko kakalimutan..." yun n lang ang nasabi ko

ngumiti siya.. isa sa pinkamaganda a sincere na ngiting nakita ko, kung sa bagay bibig neto ang paborito ko... mamimiss ko kulet at galing neto.. sa totoo isa siya sa pinkamagaling na nakalaro ko

"dahil dyan re-rapin kita hahaha" di ko alam kung bkit ganado ako... dapat tapos na kame pangatlong round na ito mula kanina.. pero ang tumatakbo sa isip... ako ang pinkamasarap na ta-top sayo

"mamimiss kita..." lumabas na lang sa bibig ko habang siya ay nkayakap sa akin... matapos ang mainit na eksena...ang sincere ata msyado ng dating...napatingin siya sa aking ng matagal at sinabing...

"sige na gabi na hahanapin ka na sa inyo..."

wala ng umiik matapos yun tahimik kame pareho bumababa mula kwarto.. maiiwan ko ulit siya tulad ng dati.. mag-isa sa kaning bahay.. pero iba na ata ngayun.. maiiwan ang bahay ng walang tao na... mukha matatagal tagal din na muli ko tong babalikan...o kung may babalikan..

lumabas na ako mula sa kanilang gate... mag aalas-nuebe na siguro, muli kong binalikan ng tingin.. nkita ko siya ngkakandado na.. sa ilaw ng poste at mga katabing bahay di ko alam kung tama ba ang aking nakita...

may mga pumatak na luha...

gusto ko bumalik habang di pa msayado nkakalayo at isagaw ang nasa utak ko

"tang ina akin ka na lang!"

pero alam kong di ko kaya...
di ko kayang manindigan pa...

___________________________________

ikaw.. ninlav ka na ba sa di dapat? fact o fiction hopemyou like it haha :D

-pong




2 gumulo:

Victor Saudad said...

kung inlove ka talaga, you've jumped the gun, and shot him right through.

Pero hindi e, hinayaan mo lang matangay ng iba.

Wilberchie said...

ako nainlove na ako sa hindi dapat. Although hindi kami nagkaron ng chance maglaro ng apoy kasi bigla syang nanlamig.

Post a Comment