Tunay na Kaibigan

on 3/16/2013
dalawang magbarkadang lalake nag-iinuman...

pare wan: pare susubukan ko ang pagkakaibigan naten

pare tu: sige pre

pare wan: halimbawa napunta ako sa gubat sa mga nagkalat na mababangis na hayop sasama ka?

pare tu: sasama ako pre' para sayo

pare wan: halimbawa nakagat ako ng ahas, sa may bandang hita.. anong gagawin mo

pare tu: pre' yun lang..hihiwain ko yung sugat tas sisipsipin ko yung lason

pare wan: ganun mo ko kamahal?

pare tu: ganun kita kamahal!

pare wan: naks naman... eh pre kung nkagat ako ng ahas sa may bandang gitna... dito dito *sabay hawi sa parte ng pagkalalake*

pare tu: pare naman lake mong tao dyan ka pa makakagat

pare wan: halimbawa nga lang...

pare tu: .... di ko na hihiwain ang sugat.. sisipsipin ko na lang...


XD haha

concepts ngjoke from pork chop duo
classic pinoy comedy hehe laftrip XD









-pong

1 gumulo:

MEcoy said...

haha tawa much!, iba talaga ang classic pinoy joke
lalo pag mejo green haha

Post a Comment