bahay ng kambal

on 1/17/2013
hindi ko alam kung nakwento ko sa inyo
pero going 5 mos n kame kung di ako nagkakamali

at alam nio din bang me kambal siya..?
kyut nila no hehehe

ng mga kambal
__________________________________________________________________

original plan pagdating sa bahay ay manuod ng dvd...
walang problema dun


kabado ako sa pagpunta
bawat yapak ng paa papalapit sa gate ng bahay nila

di naman ako mamanhikan
pero awkward pumunta sa bhay ng ka relasyon niyo
lalo na kung di naman kayo legal pareho

ni wala akong dalang cake, prutas o kahit man lang alak para sa erpats niya
ni di ako nakaayos saktong pambahay lang
suot ang lumang crocs (ang baduy lang), short na maayos at puting shirt

bahala na

at pagdating sa bhay...
tatay pa ang nagbukas sa amin..
nanunuod ng tv.. walang dvd.. bawal sumingit
haha

plan b...


paglaruan ang laptop camera sa dining room habang nakaen
manuood at mkinig ng music tumawa sa mga sitcom recorded via phone sa youtube
lahat dapat tahimik nasa sala lang ang erpats...



-nayt na tulog na tayo, pong

(tamad ako mikpagtext oo, ayoko ng paulit ulit, mdali akong magsawa, malikot man ang mata ko infatuation lang.. lilipas din yun, ikaw sumasalo sa init ng ulo ko...walang ibang gumgawa nun...pag na miss kita..physically paramdam ka lang para walang mwala... kaya nga nung una ang kanta ko para sayo ay... para sayo...)




5 gumulo:

Hustin said...

hihihi ayii :)

Nate said...

yiiiii... kakilig naman 'to, luna! :)

MEcoy said...

haha well ganyan din ako nung una
till now my hiya sa in laws( in laws talaga kahit di pa kasal) pero ayun mabait naman ako kaya walang naging problema haha
salt nga din tawag nila sakin kasi un ung tawag sakin ng gf ko haha

Pong said...

@hustin and nate.. ayiiee ayieee kayo dyan hahaha :D

@mecoy waw salt, pepper ba siya hehe.. pangit naman sa amin tawgin ko siya wifey ako hubby hahahaha

Gilbert Pagunaling said...

nice. :)
@mecoy-- ang cool ng salt haha parang seasoning lang

Post a Comment