MALIGAYANG PASKO

on 12/13/2012

akoy babati sa inyo ng isang maligayang pasko
kasama ang pamilyat mga kaibigan niyo
pati na din mga taong malalapit sa 
sa inyong mga puso :D


Merry christmas sa lahat!
kuha mula sa lobby sa hospital...
lam niyo na san ako hanapin LOL


ramdam ko...

10-6 ako sa bente kwatro at bentesingko...


night diff plus double pay holiday yun sige pagtygaan.. paglabas naman magpartyparty after ng duty wahaha :D


mga kababayan ko dyan...


regalo ko khit ano tatanggapin ko

salamat salamat :D


-pong

3 gumulo:

Hustin said...

kelangan ko pa ng clues. hehe Merry Christmas!

MEcoy said...

hmm aun maligayang pasko parekoy!
sana maging happy ka..
regalo, regalo uso pa ba yun?? haha

Pong said...

@hustin thnx merry christmas clues pa? punta ka ba dito bigayan mo ko regalo hehehe

@mecoy merry christmas din dre ^^, oks naman happy pa, uo uso pa regalo enge naman :D

Post a Comment