Bisita part 3 last na to!

on 12/08/2012
at nag simula na ang palabas...
tutuok ang mata namen sa bawat minutong lumilipas,
sa ganda ng katwan ng bidang babae at amo ng mukha,
sa ingay nakanayng ginagawa, samanatalang ang leading man naman niya
kung makangiti daig pa ang demonyo sa saya...

napabaling ako sa aking nakita sa peripheral view... si chris hawak ang kanayang nota
nagsisimula ng kumumpas!
npalunok na lamang ako ng laway at napabasa ng mga tuyong labi...

totoo ba tong nakikita ko?

"tayong dalawa lang naman eh matagal tagal na din kasi.." nakangiting sinabi ni chris sabay baba ng kanyang short at boxer nakita ko ang kabuuan ng pagkalalake niya...
maganda ang pagkakahubog sakto ang taba na magpapaligaya sa sinumang babae (o lalake?) na makakaramdam ng hagod nito, kung sa haba naman ang basehan mas mahaba ang akin ng isa o dalawang pulgada sa pagkatansa ko...

di ko kasing namalayan hawak ko na din ang akin....

sa nililikhang ungol ni chris at ng bidang babae, parang musika sa aking tenga...
pati mata ko di ko alam kung san ko ititingin, napapansin ni chris na  napaptingin ako sa kanya at bigay na bigay naman ang himas niya sa alaga niya damay mo na pati katawan niya

"ahh.. leo lapit na ko" ungol nya

nasabe ko na lang...

"gago ka,!..." sabay abot ng panyo na malapit sa pc
"wag ka magkalat.. lapit na din ako"

at boom!, na chlorox ng wala sa oras ang panyo at ang short ko...

tumawa na lamang kame sabay ng tapos ngplabas, pinatay ang pc at nag tungo ako sa banyo upang
ma ligo,

samantalang siya ay nhiga sa sala, nakangiti at pagod
sa paglabas ko, ang tanging nasabi niya lang...

"wag ka maingay ahh, atin lang yun hehe"

"ako pa mag-iingay edi lagot tayo parehas..." sabay bulong na "ulitin natin sa susunod"

makalipas ang ilang minutong pahinga dumating ang tao sa bahay at balik sa normal parang walang nangyare...

end...


ps inuulit ko kathang isip lang ang kwento ko pero tootoong me bisita kameng barkada ni insan...

or is it?? >:}

hehe


-pong :D





1 gumulo:

MEcoy said...

ahaha akala ko may iba nang mangyayari ee
nice one

Post a Comment