Pa Like?

on 11/13/2012
hindi ba medyo nkaka-inisyung mga taong nag papalike sa fb...
ung matutuwa ka kasi me nagmessage sayo sa chat boox pag open mo all caps nakasulat ganito...

"PA LIKE PO"

oh diba diba pede magusap muna bago ma segway yan
or explain muna para san yung ila-like ko...

kaya nga chat eh hehehe

parang ganito...


guys pa like naman pinsan ko sumali something something sa school nila, pinsan ko kasi kaya di ko matanggihan eh heheh salamat

insan

ayaw niya daw manalo pero ayaw niya din makulelat haha


(grabe ma segway ko lang ang pagpapalike pasensya hahah)

-pong

thnx thnx, pa like ahh kaw na nagbabasa XD

4 gumulo:

Inong said...

ang ganda naman ni Pinsan ser Pong! Goodluck sa kanya!

Oo nga naman dapat bago magpalike, konting kamustahan at pagpapaliwanag man ba.

Pong said...

wahahah nasa dugo eh LOL
thnx thx ser, salamat sa view at like hehe :D

MEcoy said...

done na like ko na ganda ni insan ha, di ako nag lalike ng mga ganto unless kakilala ko peo dahil mula sayo go lng

Pong said...

hahah salamat mecoy parekoy hehe ^^, khit naman ako di mxado pero dahil pinsan ko go.. salamt salamat :D

Post a Comment