nang lumipad ang pagong...

on 11/07/2012
first time kong sumakay sa isang errplane
excited si tanga, feeling ko kasi papara ako sa ere at magsskydive pababa












perstaym kong umibabaw...
umibabaw sa ulap....

at wala pa rin playa imagination ko sa mga to
ang isip bata lang...












kasama sa aking pag-alis ang lola kong kala mo di 86 years old
(ay mali ako pala ang isinama...)
siya kasi ang final desicion and magaasikaso sa one last standing nyang sister na....




92 years old...

oh diba... mga bata ngayon di nga aabot ng 40...
pero msyadong matagal na sa akin ang 90+ years...


i wonder kung gang ilang years ako...


so after nung heavy drama...


na stranded naman dun sa dumaan na bagyo...
one week akong nwala sa ward ko waahhh!

do naman pang bakasyon ang dalang resources, kaya ayun
tamang relax lang


buti at nkawa uwi ng maayos...


-pong :D



3 gumulo:

Shenanigans said...

nurse ka?

Pong said...

tagal na sir bkit? ^^

the healthworker said...

same feeling nung first time ko sumakay ng erplen.. nitong july lang.. haha! mas morbid ang imahinasyon ko, iniisip kong masisira ang eroplano at isa isang hihigupin palabas yung mga pasahero.. just like the movies...

Post a Comment