wan month

on 9/27/2012
hindi tlga dapat ako magpopost ng mga sweetness dito
dahil alam kong maloko ako
di ko alam kung gang kelan magtatagal
ang alam ko lang nandyan siya nagmamahal...

futured minded siya, present minded naman ako
wala akong plano ang akin lang. akin ka, sa mga panahon na to
samantalang kung mkapgplano siya...kanyang kanya ako gang bukas makalawa
o maging katapusan ng mundo
(ang sweet niya no)

minsan nasasakal ako, sa kulet at lambing mo
sa pagiging paranaoid mo minsan
nagtampo ka pa nga sa paglalaro ko ng computer games ko
kahit hirap ako sa pagtext at pagtawag sayo
pinagpapasensyahan mo naman ako

ikaw ang sumalo ng tantrums ko
sumalo sa init ng ulo ko
sa tigas ng ulo ko
(oh wag masyadong green :P)

sabe mo nga hindi naman ako mahirap mahalin
ang akin namn, ako mahirap magmahal


makikilala mo pa ako
ganun din sayo

1 buwan pa alng madame pa ang mgdadaan
lam ko mhirap ang mga past mo
ang fears mo sa akin

sabe ko nga lage sayo...


dito lang ako
mwah ^_^















-pong

(oh yes chub siya, shub ko siya ahahah :D)

4 gumulo:

Russell said...

EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!

pwede na kayo maging factory ng cheese I swear!

MEcoy said...

ayiiiieh pbb teens? sweet

Nate said...

yi........

Leslie said...

wow pong! :) bakit ganun parang si "bipolar friend" yan ah? haha! miss you!

Post a Comment