(NSFW) Bara...

on 6/10/2012
Bababla bawal basahin ng bata and ng may matinong kaisipan...
pinapalala ko nga pala na ang nagsusulat ay isang twisted minded na maari hindi niyo magustuhan...
ang mga sumusunod na ilalathala ay maari labag sa iyong kalooban

kung maari ay umalis kayo sa entry ito at hintayin n lamang ang susunod

m2m,ang magging tema maya maya... kung di sang ayon..
alis...


pag naagpatuloy ka pa mula dito...





maharot ka din pala :P
__________________________________________________________________
Bara comics...


another genre ng tinatawag na yoi, featuring same sex love, but this time, karamihan dito ay hunky hunky, beefy malalaking tao at oso (bear) ang kadalasang character...

sabe ko senyo me pag ka chaser ako


una ko tong nakita nang ako ay hayskul...
pagkatanda ko pa nga sa friendster pa...

kung san san profile kasi ako nagpupunta hanggang makita ko ang album pictures na me lamang comics, aking binasa

natuwa at nasiyahan..

(na naging dahilan ng pagiging hopeless romanctiko ko.. geezz, asa pa tlga ako)

di ko lam kung anime lover lang talga kung kayat pati manga gunun ang tema kinahiligan ko, makilang ulit kong hinanap ang ilang site na maglalaman non, at sa wakas ngayon ko lamang nakita...

gusto niyo ng sample? <--- eto di pa hardcore yan pero kinilig na ko, mga tipong ganyan kasi ang gusto kong mangyari (same as yung character... weird noh)

eto sweet para sa akin

at eto ang medyo hardcore (yes medyo pa lang yan) na trip ko

so kelan ko kaya makikita ang halimaw ko LOL

(bonus na lang nandito ka na, dominance madalas mas guto ko top ako :D)


yes this is a part of my twisted mind ^^
(at kinikilig tlga ako di ko tlga alam kung bket, gusto kong mainlab)




ps..
kung umabot ka dito ng walang binubuksan sa tatlong site na binigay ko, thnx.. baka di pa nagbago ang tingin mo sa akin...

kung nagbukas ka naman, welcome hahha XD

ngayon may alam ka na sa kaweirdohan ko...

at pag naarouse ka sa binigay ko... tara usap tayo heheh :D
(kasi baka kailan ko na din magpa-psych hahahah)



-pong








4 gumulo:

MEcoy said...

wahaha oops fan ako ng comics ok nmn yang mga yan
kaso sang sulyap lng ginawa ko para may macomment haha
katuwa lng haha
aun di na bago sakin ung term na yoi fan din kasi ko ng anime nkapanuod na ko ng ilang anime na me konting pagkaganun peo wang sexual content
haha

pongpong pagong said...

sus me, ang harot ko lang pala haha, gang comics pa lang ako at yan nga ang 1st taym kong makita yan, inuunti unti ko para me mbabasa basa namanako LOL hahah ^^, nako thnx 4 dropping by and welcome sa random thoughts ko hahah

shenanigans said...

ay nakakainis! naka blocked dito sa office :(

pongpong pagong said...

hehehe, nakow sa bhay na lang at tlgang bawal ang post kong to sa public kahit mga drawing lang yan hehe ako na ba >:)
hehe thnx for dropping by :)

Post a Comment