sarap ni Coco...

on 5/29/2012

grabe usuhan ngayon,
nauna na si iskrambol na me toppings and everything
malalmig na taho at me flavor na soya
ice candyng nasa stick
mga tipong nabibili mo lang sa kanto ng bata ka, pa piso piso, limang piso solve ka na...

at syempre di papatalo si buko shake :D
sumusosyal na din...

biglang naglabasan parang kabute ung mga stand na nagtitinda ng iskul buko, facebuko, at kung anu-ano pang me buko sa pangalan...

pero panala sa akin si Coco...

nadala kasi ata ng pangalan LOL,

kasi naman interesting sa aking taste bud... buko tas llagyan ng chocolate o caramel maging strawberry meron.. cute lang (hilig ko sa matamis me lahi pa man din diabetes XD)


syempre pahinga hinga din...
di biro ang 8 hours na duty with 40php per day ang sahod LOL
at si coco ang isa sa una kong ginastusan hehe...

hirap

(torn between two echuvanes, pagpapatuloy ko pa ba for experience and level up o dun ako sa greener pastuer?? XD)

-pongpagong

4 gumulo:

Inong said...

mukhang ayos nga si Coco a wala pang sumusulpot ng ganyan sa aming lugar.

MEcoy said...

ahaha kala mo sinong coco eeh gusto ko matry yan dito samen madme nmn ngtitinda ng natural na buko pede na siguro un haha

pongpong pagong said...

heheh ^^, uo sarap din,same lang din naman siya ng ibang buko sahke, me twist lng kasi me mga flavos..

pongpong pagong said...

heheh, sana nga yung iasng coco na lang, sayang.. LOL, bsta refresing go lang :D

Post a Comment