Why Duty?

on 3/30/2012
Bakit masarap ang Hospital Duties kahit papano?
mga rason na kahit walng sahod eh okay lang sa araw mo?
stress at toxic ka pa minsan sige ayus lang...

-walang kapalit ang simpleng thank you

-masarap sa tenga ko ang "sige naniniwala ako sayo"

-matututo ka so mga doctors and seniors mo (khit ganu ka strict suplada/o)

-practicing autonomy pag wala ang mga boss

-may mkakasama ka din makukulet na doctors and staff

-matututo kang makisama sa halos lahat ng ugali ng tao 
    (pasensya na lang kame, kame lageng may kasalanan almost..)

-may mga pasyenteng pang-tanggal stress

-makaduty mo ang crush mong seƱores na staff, buong buo ang araw mo, heramin pa bolpen mo, sabihan ka pa na "laro tayong basketball." anu ba yan ser, gang gaming lang ako...



sayang :D


-pong pagong

one step at a time kapa kapa muna makikilala mo din sila at mgagamay din ang lugr... hayszz
tagal ng eyepfi

2 gumulo:

RoNRoNTuRoN said...

Na miss ko tuloy ang hospital duties ko sa Pinas noon. hayys... those memories were priceless. kahit toxic palagi, me mga moments na hindi mo ipagpapalit.

pongpong pagong said...

correct ser ronron hehehe :D, kaso baguhan pa lang me dun nkakakaba pa sobra XD,sana masanay din... :)

Post a Comment