2nd time Around

on 2/04/2012
di naman ito ang unang beses sa akin ay nagawa
pero di ko pa rin matago ang aking kaba

pagpasok sa pintuan mabait naman siya
at lahat ng mga ksama niya

nakangti na parang nakangisi, natutwa lang siguro
kung sabagay bihira akong pumasok sa ganung lugar

ay oo nga pala bago siya hindi sya ung nakauna...


so anyways, pumasok na kame sa maliit na kwarto

nasabi ko na lang simulan na ng matapos agad...
nandito na eh


as usual masakit pa din sa simula kahit papano alam ko na yung feeling na yun
sanay n a din (masokista much?)
hanggang sa tumagal ngpaubaya na ko


nakanganga nkakangawit din dahil matagal tagal ang kanyang ginawa...


at ng matpos, hayss salmat anong relief XD

lecheng ngipin kasi to nabasag ang pasta, kelangan tuloy bunutin yung pinakroot..


grrr...




napa-ice cream diet tuloy,,... 

pero lamon pa din dapat may kanin akoooOooOoo XD


-pong :)


1 gumulo:

egG. said...

AAYYY kala ko ano... sa motel chos!

Post a Comment