1

on 1/01/2012
Time fly so fast and another year will come to end, and starts a new one... brace yourself, new year is coming so thus parties,...

life's challenges and life's blessings
new people and faces, may some be acquaintances
or may we gain new friends, love perhaps?

opportunities, more to come, don't waste grab it
_____________________________________________________

naging masayang malungkot ang 2011 para sa akin

dahil sa taon na ito, nagtapos at nagsimula ang mga bagay bagay na di ko inaasahan na darating

una ang pagtatapos (hanudaw?!?) sa kolehiyo
akalain nio?


ang simpleng laking public skul na animeloverslashgaygamerslashnarcissisticleoslashinosentengbata ay magtatapos sa kursong narsing, akalain nio yun?
HS pa lang trabaho na kasi talga hinanap ko, laking thank you ko talga na nagkaroon ako ng college diploma
wala na yung madugong bayaran sa kahera sa unibersidad :D

at ang ilang taong  pananatili ko paaralan
di lang talino at kaalamanan ang nadagdag...


akalain mo nagkaroon ulet ng panibagong tunay na kaibigan
sa paglabas kasi nio sa apat na sulok ng klassrum mas nakikilala mo ang ilang sa mga barkada...

special mention na kita dito jammumai pakiramdam ko mahaba haba pa ang ating pagkakaibigan kabet XD

at kung meron dumating na bago... meron din nag stay....


HOY 4ever grup ang tagal na naten kokota na tayo sa 10years of friendship wala ng kalasan yun... hehehe
(at madadagdagan na ng isa pa, pak ninong na naman??)

tapos napagtanto ko lang din sa taon na ito

lalo na after ng event na to --->> si crush tlga
may mga tao pala na kahit sino ka
they dont give a fuck :D

ang thank you for that
(or magaling lang ako magdala hahaha?)

siguro ang malaking turn sa akin, ang pagpasa ng board


unexpected talga, with few hopes and a boast of confidence
ayun bigat ng responsibility bigla hahaha

pero di ako nag-co-complain...

dahil marami pang challenges ang darating this 2012


at dahil dyan


maligayang bagong taon sa lahat
 :D

-pong pagong :)

2 gumulo:

Nate said...

kaw ba 'to moon rider?? HAPPY NEW YEAR!! :) -drow ranger

pongpong pagong said...

yuo trax ako to :D happy new year

Post a Comment