SOPA, SOPAS,SOUP ano nga ba to...?

on 1/18/2012
medyo trending sa 9gag ang topic na SOPA


(opo me pagka-9gagger ako, at kahit papano nakuha na kaluluwa ko...
check nio din :)

bale kung isyu sa atin ang d matapos matapos na RH bill...( di pa tapos diba??)

which is medyo complicated din para sa akin...
kung pro ba ako o hindi.... need ko pang pag-aralan...

Choz


ngaun naman about this,,.. apektado nga ata din tayo (or not lito pa ko)

pero if ever apektado tayo... panu na nga ba ang internet...

pakinggan nio din saglit...





ps: anything na ginamet ko dito ay di ko po pag-mamayari.. :D


-pong

3 gumulo:

CHRISTIAN said...

yes, dear. we are, one way or another, are all affected by the bill.

pongpong pagong said...

ouch.. so ma-ce-censor na ang karamihan sa mga internet sites?? pano sna makatulong para di siya ma-approve,.. any campaigns na nagaganap?

CHRISTIAN said...

i think google has campaigns way back. am not sure if it's still on-going till now.
hemingways, dear, thank you for visiting my blog and too, thanks for following :))

Post a Comment