Kung Di RN

on 1/13/2012
what if di ako RN...

kamusta kaya ako?

kung di ako RN

baka sakaling di ako nkapag college
di kasi makapagdecide kung ano kukunin ko
pnipilit ko kasi magwork na lang agad after nung HS grad...


and if ever nakapg-college (at di sa nursing), nasan field naman kaya ako?

kung sa HRM kaya, makakasama ko kaya sa work yung super duper HS crush ko
kaso masyadong stlaker much sa pagsunod...


kung accounting kaya, mapapasa ko ung board nila
(alam ko isa sa pinkamahirap na exam yun..)

kung sa MassComm kaya, matutuwid na kaya yung dila ko sa pananalita
o gagaling man lang sa english?

kung nagturo naman kaya ako, maging isang ulirang guro??


pak... wag na lang pala
2 things..

haharot lang ako or papasa ang madameng studyante sa akin...

(Bitch Please, pede nga pala akong magCI... hmmm)


eh kung sa field kaya ako ng engineering??
kaya ko kayang tapatan talino ni kuyakoy (minsan dugo na ko kausap yun eh)
o kahit man lang kay green?o ke wil?

HmmMMmMm


pero wan ting por shur.. :D (many things pala)

kung di ako nagrn,

ma-eexperince ko ba ang mga bagay bagay between life and death

sa loob at labas ng clinical set-up
(enjoy ko talaga community set-up :D)


isa pa, di ko makikilala ang magugulong tao na dumagdag sa buhay ko
yung mga mababangis magturo, at ilang nanggulo sa utak ko....



opkors kung nasa ibang kors ako ganito din sasabihin ko...

siguro kahit ano nga mangyare sayo.. there will always be positive things


depende na lang pano mo titignan...



hangtagal naman ng baril ko XD

-pong :D

3 gumulo:

RoNRoNTuRoN said...

weee, ako kung di ako RN malamang flight steward ako... or nasa showbiz na. chos! :D

the green breaker said...

hahah! grabe naman, di naman ako ka-talino. lolz.

kanya kanya tayo ng leanings. maybe kung ano ang gusto ko di gaya ng sayo. but in the end, may fulfillment tayong nakikita sa kung ano man ang pinasok natin. and that I think is more important. Naks! haha ang taray lang. pang ms. universe ang peg. lolz

pongpong pagong said...

@kuya Ron- huwaw shomo-shobiz heheh XD, ako din gusto ko sana sa theatro... theatro ah di sa artista sa tv hehe

@green haha special mention talga kita no, weehh idol ka kaya diyan heheh XD...

and the crown goes to green breaker heheh :D

Post a Comment