Souls

on 11/02/2011
welcome to my schizo mind :)
----------------------------------

as the days pass, nagmuni-muni ako sa harapan ng mga picture ni lolo,tito,ate and some relatives...

(since eto ang first time na di kami umalis ng bahay... well kami ni tita/o,mama tatay, at kuya, dahil nag HK lang naman si lola... SYA NA.. hehe)

nakakamiss sila...




since na 20 years old na ako....

ok 21 pala
(hang over pa sa pagkabente)

sabhin na naten na almost 1/4 na ng buhay ng katawan ko ang aking nagagamit.. CHOZ
(and still tambay pa din ako)
mabilis pala ang takbo ng oras, depende sa mga bagay bagay na nangyayari sayo

reminiscing some memories with them, ang bilis lng ng panahon...

uhuging bata lang naman ako dati ngayon me lisensya na at kailangan na magkatrabaho!
(ok di to tungkol sa pagkakaroon ko ng work)



ok back to the top ulet

what im trying to blog about is death...


well scary sya... thinking of it sa aking murang isip.. nakakatakot...


siguro dahil marami pa akong gustong gawin para sa akin at mga madlang pipol na kasama ko
waley pa ako dun sa pinakataas na heirarchy ni maslow..
yung bang self-actualization...


kasi naman hirap talga pagtungkol sa self... -_-


pero i'm not saying na mahina ang faith ko...


as we all know...
merong palabas na 100 days to heaven

and there is God



always :)


in short...



"we dont have souls...







we are souls, having a body"

:)



-pong pagong


para sa loving family,relatives and friends sa dumaan na november 1and2

0 gumulo:

Post a Comment