Just a Dream

on 11/22/2011
Naka indian sit tayo

nakabilog sa isang grupo, puro tropa mo ang nakapaligid
mga kaklase mo ata

naging clasmeyt kita 2nd year nun, pero ayaw mo talaga ang kors naten
kaya nagshift ka

kaya di ko alam kung bakit nandito ako

pano nga ba nagsimula ito...


basta alam ko nagbubuhat ka na nun,
adik ka sa gym eh



makulet at kalog ka pa din, maingay tulad ng dati



tas nagkauniform ka dinala ako dito..

hinila mo kamay ko papunta sa kabilang grupo


nag-inarte ako sabe ko ok na ko dito

pinilit mo ko



nung nasa bandang gitna tayo



na kita tayo ng lahat ng tao












humalik ka bigla sa labi ko,


nagulat ako...






pagkaalam ko kasi straight ka


kahit alam kong ok sayo ang pag-amin ko na crush kita...

sabe mo walang talo talo,



pero hinalikan mo ko...

ang sarap pala ng labi mo...


may sasabihin sana ako



ng biglang nagising na ako....






WTF? anu ung panaginip na yun



tingin ako sa salawal ko,
di naman basa, buti na lang...



may kilig oo,
natuwa oo,



nagtaka...


oo ng bonggang bongga...


di ba pedeng magkatotoo ang panaginip??





tinignan ko profile mo sa FB


kamusta ka na nga pala...


minsan nga inom ulet tayo...
tulad ng dati




yun lang,

-pongpagong

4 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

subconcious...speaking...;D

buendiaboy said...

tama si demonyitong promdi...

pongpong pagong said...

hahaha, kagulat lang, as if naman mayayaya ko mag inom ulet hehe ZD

Wilberchie said...

aray ko naman yan... ihihi!!! inner desires!

Post a Comment