Waiting For my Karma

on 10/01/2011
Sa isang relasyon...


may dalawang tao...



isa nagmamahal...




at yung isa...





ay yung mas nagmamahal,..


nagkataon lang na ako yung....

_________________________________________________________________


ME: D' di mo naman na kailangan gumastos para sa akin eh, simpleng tambay lang, usap o gala okay na ko :)

SIYA: kung meron naman, bakit hindi, edi pag wala tipid tipid din...

(tipid tipid din ah...)

katatapos lang namen kumaen sa world of chicken
(ganun pala umorder dun hahaha tatanga-tanga na naman ako T_T),


 tas lakad sa seaside saglit... saglit lang kasi ayaw niya daw ng amoy ng dagat... so pasok ulit kame sa loob ng mall...



Di ko alam kung konsensya or what...
ME: masyado mo akong mahal.. nakakatakot, hinay hinay ka lang ah :)

Siya: kasi naman, everytime i'm with you is learning more of you, in the process i'm learning to love you...



I do like HIM,....
masaya siya kasama, at iba ako pag kameng dalawa lang...


Siya: wag mo kong iwan...

ME:Basta treasure naten lahat ng nagyayri sa atin, yung ganitong magkasama tayo..

"tingin mo ba kung di ako seryoso, mageefort pa ba akong magkita tayo??"





yun lang kasi kayo kong ibigay sa ngayon,...


my precious time to him,

(precious talga?, kasi naman ang family sa bahay, oldies norm hehe)



tpos tambay pa ko, sabe ko nga hintayin akong magkatrabaho, para atleast medyo nkakalabas na ko ng wala masyadong paalam hehehe



kaya ang kanta ko ngayon eh...




♪♫tambay lang ako sawa sa babae..
may mga babaeng manloloko...
kaya naman bkala na lang akin iibigin..

oh kay sarap...♪♫


Arrhhhggghh... ayan naahhh ohhh...




CHOZ, ang harot lang heheh







I'm no good at love stories

-pong pagong
(yung brip pinalusot ko pa kung saan galing hanubayennnn)

1 gumulo:

Isabel :)) said...

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Pupunta ka rin sa bahay! Kala mo! >:) Enjoy enjoy lang muna ΓΌ

Post a Comment