Making Things Complicated

on 10/10/2011
....


kasi naman, komplikado naman talaga...
dalawa na nga kayong lalakeng nagde-date

ang layo pa ng agwat ng edad niyo...
(mas matanda siya, gusto ko kasi pini-pedophile ako eh hahaha)


sige san ako lulugar? hahah


harot ko ksi, ginusto ko din naman...

yung mga ginagawa niya


kaso, maloko lang talga ako...





kasi alam kong.. hindi pa siya







wala pang "ergrghh" factor eh...

kung baga sa warewolves, hindi pa ako nag-iimprint..
kung baga wala pang pana ni cupid...


kung baga di pa siya si soulmate
kung baga di pa siya si destiny



kung baga, di pa ako tinamaan ng bongga



kaya nga di ba sabe ko sa kanya...


wag masyado,


puta makakarma ako neto eh.,

makakasakit pa...




pero naman kasi,


enjoy lang yung time namen pag dalawa lang kame...
at ako naman, making the most out of it din..

oh diba ang gulo ko...




pero open ako sa kanya, at sinasabe ko naman na sasabihin ko pag...



nanligaw na ko ng iba...



o pag may ibang nanligaw sa akin...
(may ganun?? haha)




or maybe...







takot lang ako....




kaya i'm not giving my all...




and I myself...



making this complicated...






(excuses, baka naman sadyang maharot lang ako hayz XD)

-pong

3 gumulo:

buendiaboy said...

naku tigilan yan kung di ka sigurado sa ginagawa mo

Demonyitong Promdi said...

malandi..maharot..kire..pokpok..etc..etc..

iisa lang kapatid..BE SAFE! ;D

pongpong pagong said...

Haymisshoooo both!, :))..


so far naman kame pa at medyo tumitino naman ako hehehe :))

and i'll be safe...

Post a Comment