Demonyito meets Pagong

on 10/23/2011
sabe ko kay kuya DP, siya na gumawa neto para repost ko na lang, kaso bc-bchan pa siya
(at syempre para mas maganda ang pagkasulat.. well point of view ko lang masusulat ko hehe)


kaya gawa lang ako ng simpleng note ng aming pagkikita,
:)


para memorable... heheh

____________________________________________________________
SUNDAY 23rd of October around 12noon onwards


nagkita ang pagong at ang demonyito...

nagkasundo lang biglaan,

lunch time
sa isang malaking mall na itago naten sa pangalang

MOA


as usual, late ang pagong,


o sadyang napaaga lang ang demonyito sa place??


alam niyo naman, kahit saan ay meron tukso...
CHOZ!





anyways dahil tambay pa ang pagong at sadyang pahirapan makahanap ng work,
utang muna sa kanyang kuya-kuyahan ang mga ginastos...

lalo na sa masarap na pagkaen THANK YOU KUYA!

at dahil napahaba haba ang kwentuhan naten sa ating table
(ng mga kwentong laftrip kung anu-ano at kung sino- sino... hmmm)

na apatan, akalain mong ang dame na pa lang pila hehehe

at ikot ikot sa mall

kwento sa mga buhay buhay, share ng ganito share ng ganyan

me sense lahat ng mga salita


di nagkaiba sa mga payong aking natatanggap thru comments
(salamat sa pakikinig at mga payo :), kahit na na medyo pilyo at pasaway talaga ako
pramis in time titino din ako :D)

kaya masarap talaga pag medyo oldy sa akin ang ksama ko eh, :P


at yung feeling na me instant friend ka agad kahit unang beses pa lang kayo nagkita,
ang daming common points at respect sa mga differences




bsta masaya nkasama ni pagong ang kuya-kuyahan niyang demonyo,
mega thank you sa mga bagay bagay

at natuwa din sa pagging masaya ng kanyang kuya
;)



at dahil medyo busy-busyhan ka pa, ilang jurasic yeas mo pa to mabasa hehehe

-pongpagong

(bawi ako next time pramis :D,at keep up the good work on losing weight *thumbs up, i'ts good for you kuya :)

"a friend is one who strengthens you with prayer, blesses you with love, and encourages you with hope..."
-kuha ko lang sa net XD

5 gumulo:

Erick Garcia said...

Wow! Buti pa kayo nagkikita na! Dami nyo kasi jan sa Manila. Ako lang ata ang baklitang blogger dito sa Cebu. hahaha

pongpong pagong said...

hehe :), actually napagkwentuhan ka namen, gusto ka din makita at makapagkwentuhan ni kuya DP... napadpad lang talaga siya dito kasi sa work niya... bcng tao :D

the green breaker said...

ay. gusto ko kayo makasama! hehe :D

Demonyitong Promdi said...

hahahahaha!

pak! naman!...kung hindi ba naman tambak ang labada, kahit magbasa ngayon ko lang nagawa..

SALAMAT KAPATID NA PONG!

(pero ouchy naman yun..OLDY!..buti na lang may "medyo" sa unahan..hahahahha)

at sa totoo lang ngayun lang ako nakakain ng steak na "medium rare"..if you know what I mean ;D..choz!

@Erick! Tama si pong topic ka namin..nabulunan ka ba? wag kang mag-alala pagiipunan ko ang pagbisita sa iyo..syempre kasama si kapatid na P!

@Green! kami din gusto ka naming makasama..di ko lang alam kung san ka sasabihan..we could have painted MOA with beautiful colors of the rainbow!..next time..

again, salamat...KAPATID NA PONG..;D sa uulitin..

buendiaboy said...

nice at nagkita na kayo hehehhe

Post a Comment