RN (registered na..)

on 9/06/2011
September 2, 2011...  I became a registered nars...


CHOZ,

 leche, muntik na kong maligaw ligaw sa maynila hahaha
(buti kasama ko ilan sa aking mga kaibigan... :D)

bkit kasi registration na lang ang naganap at wala ng mass oath taking...
(desisyon na ng skul kung magkakaroon...)

ang daya lang eh...

tas sa october 19 pa release ng ID... excited na ako ^^
at dahil sa registration na nangyari, ang dame ko na namang picture..
pasport size, one by one, two by two at with name tag pa lahat yun na naka-matching corporate attire

IMBA san ko gagamitin yung sobra.. T_T

Anyways ayun... fill up lang ng oath form (pero wala ng recitation at pag taas ng kamay)
pirma dito, pirma doon...

bayad dito, bayad doon

stamp dito, stamp doon...




chadan.. bilis ng proseso..

mas exciting pa ang biyahe kesa sa registration na nangyari...


look at the bright side naman, aga din natapos at di pagod kakatayo (maliban lang sa biyahe)


gusto nga lang ako makita ni mudrakels na manumpa...



kaya hoy skul ko, matuloy ang oath namen ah hehehe


-pongpagong

PS. isa sa binargain ko pag nakapasa ako papakita ko face ko dito... well, sorry... eto po talga ako



tinamad na kong magcrop heheh.. well thats me ^^ habang sinusulat ang blog na ito
(wala na namang damit imba haha)


2 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc. said...

ampness ang pic... wow congrats RN ka na :D

egG. said...

congrats pong!!!!!!!!!!!!!!!! blueng blue ang wall ah... :P

Post a Comment