Awto Korek

on 9/07/2011
may mga barkada ako kala mo auto correct lalo na pag nageenglish ako.. sabe ko naman diba di ako magaling mag english.. XD
(minsan napapansin ko yung mali ko.. madalas hindi... hahaha)

 pero pag nagauto correct ang english sa tagalog... laf trip heheh :)
________________________________________________________________________

ang topic: pinaguusapan namen ang crush niyang naging grup mate ko... at sinabe ko na uunahan ko siya sa kanya bwahahaha...

ngayon anu ang sinasabi niyang meron na akong foundation ng kangaroo over sa crush niya? muka ba akong galing ausralia at nagkaroon ng kangaroo sa usapan hahaha, kulet lang talaga nung una ko tong nabasa.. gang ngayon di ko alam kung anong word dapat siya... maging siya hahaha


nako mapapahamak tong kaibigan ko kung nagkataon... instant rape, delikado pala din ang auto correct baka mapaaway ka o magkaroon ng bonggang bonggang misunderstanding..

ang kasunod na text...

"buying nalang napansin ko..."

yung sensual napansin niya pero yung "buying: (buti) di niya napansin heheh kulet

strike ulet siya sa akin hehehe

ang usapan... pinatatakbo ko siya mula sa kanila gang quezon hahahah para magparegister na siya...

ngayon anu na naman kinalaman ng stalgamite, kelan pa nagkaroon ng stalagmite sa gitna ng kalsada haha

"stalgamite" ---- (talaga)



dahil inexplain ko sa kanya ang difference ng stalagmite at ng granite...


nasumbatan pa tuloy ako kung dati daw ba akong...

Baton??

hahah okay exxag na ko, nalagyan lng naman ng N, ang babaw ko hahahaha
________________________________________________________




in fairness sarap katext ang mga may auto correct sa phone.. di kayo mauubusan ng topic plus laftrip pa kayo
:D

-pong pagong

2 gumulo:

the green breaker said...

haha! NKKLK! LOLz

neji said...

AHAHAHAHA!! ngayon ko lang nabasa to!! hahaha!! laftrip ako SUPER!! AHAHAHA!!

Post a Comment