Something About ME: Weird Stuff 'n Random Things

on 8/01/2011
PART1:SAM:NMRK
PART2:SAM:SC

may mga bagay bagay tayong ginagwa na ating ng nakasanayan..
o di kaya mga bagay na hindi ginagawa..

minsan ang iba dito kakaiba, magulo sa paningin ng iba...

pero kahit ganun ginagawa pa din naten dahil mukang wala namang mali..

maging ito man ay sa pagkain, sa tuwing aalis, manerism pag bored etc. etc..
________________________________________________

wierd and random thingy stuffs...

- gusto ko sa tinitimplang gatas, mainit ang tubig... pero pag ready to drink gusto ko malamig, di ako mapapainom ng tinimplang gatas na may yelo or ready to drink na di malamig... gulo ko no..?

-di ako nakain ng atis, duhat, suha, guyabano, strawberry at cherry

-wala akong problema sa pagkain ng gulay... wag mo na lang banggitin kung anong gulay siya

-ayoko din ng lasa ng buko... gawin mo siyang bukp pie.. kakainin ko

-kanin at asukal kinakakin ko in random time dito sa bahay, risk for diabetes na ata ako

-mas gusto ko ang beer kesa sa mga hard drinks

-kahit narsing kurso ko wala ako halos kaayusan sa gamit ko haha

-hate ko ang astronomy at ang mga aliens, gumugulo ang utak ko

-wag niyo akong panuorin ng horror films.. bka pagkamalan niyo akong nanunuod ng action (exception to the rule, again wag lang tungkol sa mga aliens,.. ayoko sa kanila)

-kaya ko 2 big mac or 2 double down.. preferd ko talga ang mga burgers sa mga fast food

-tahimik akong tao... sa simula., wag niyo ng kilalanin ang ingay ko haha, mabibinge kayo :P

-umaalis ako ng bahay kahit pamasahe lang pabalik ang dala ko

-di ako sanay magrelo, singsing, baller or any accesory sa kamay, feeling ko nangangawit kamay ko (in exception again, maliban na lang pag duty need talga ang relo)

-bihira lang ako magdala ng panyo, naiiwan ko kasi madalas kung saan saan XD

-favorite kon color ay pula at black (parang halloween lang) at ang number 13

-kung tama pagkaalala ko, grade 1 or 2, nagta-thumbsuck pa din ako... hahha IMBA

-di ko nakasanayang magmemorize ng word by word, lagi yung thought lang... napilitan ako dun sa "mi ultimo adios" ng pinarecite sa amin sakit sa ulo...

-ayoko ng history/sibika, o mga bagay bagay na "tapos na" ang subject

-di ako agad nagpapahospital unless pag may nakita na akong dugo, sobrang sakit na o di kaya 40'C na ang lagnat ko

-madali akong magtiwala, di ako pihikan sa kaibigan,

-mas ok sa aking ang kumaen ng fishball sa kanto kaysa magkape sa sturbucks

-wag niyo akong pakantahin wala akong talent diyan... pero kung ok lang sa mga kasama ko ang wala sa tono, bakit hindi haha

-Sydney Sheldons "Bloodline" ang librong una kong nabasa, nasundan na ng mitch albom, bob ong, twilight saga, at may 2 pang di ko maalala ang author, ay  kay dan brown din yung da vince code XD














-virgin pa ako



(maniwala tanga)


-pong pagong

yan na lang muna, dame pa, at aalamin ko pa kung ano ang iba haha XD

11 gumulo:

the green breaker said...

haha, the best yung huli XD

Ester said...

virgin pa siya? hahaha

egG. said...

virgin??? weh di nga???

grabe naman ung 2 bigmac or 2double down di kaya bundat na bundat ang tiyaan mo non? parang msakit sa ulo den mabigat pa sa tiyan.. hehehe.. napakowment lang aketch..

pongpong pagong said...

Hindi niyo alam?? CHOZ.. heheh XD

uo bochog talga tiyan ko lage hehee.. ang sabe ko lang kaya kong umubos ng dalawa...

pero di ko kaya bumili ng dalawa hahaha

Wilberchie said...

ayoko din talaga ng history... Hindi din naman natin sure kung yun talaga ang nangyari, soooooo ayoko... bukod pa dun, yun ang major ni Angel so ayoko ng history at filipino! whahahah!!!

di ko ata kaya yung dalawang double down, high bloodin ako dyan.

ang daldal mo kaya sa twitter! Hhiihi!!! at masaya yun! hihi!

pongpong pagong said...

Tama.. isa pa sa history yung panalo lang lagi nkwekwento... lalo na sa mga war.. panu yung iabng side ng kwento??
or something like taht hahaha


nako wag niyo ng kilalanin yung ingay ko hahah, ok lang sa net XD

chelle9teen said...

-ayoko ng history/sibika, o mga bagay bagay na "tapos na" ang subject

pareho tayo... ask me about history and iL ignore you. hahaha!! tapos na nga naman kasi diba.. bakit pa binabalikan.. lech! hahahha!

Jamumai :)) said...

Virgin. Bahala ka sa buhay mo! HAHAHA!

buendiaboy said...

favorite ko ang history hahaha...ayoko ng math

pongpong pagong said...

hahah kaw na,fave history... di ko talga kinahiligan heheh

Demonyitong Promdi said...

virgin?! buti na lang di ako tanga..hahaha! ;D

kumusta na kapatid? ano na amg bali-balita?

Post a Comment