Pasaway...

on 8/28/2011
kaibigan mo talga oo, walang matino hahah siyempre kasama ka na din dun >:)
______________________________________________________________

kaibigang babae: frend.. bka tumawag diyan si mama, umalis ako, ang sabi ko kukunin ko yung certificate sa red cross, pag tumawag sabihin mo kasama ka

yan, ganyan ang text na naresib ko kahapon habang ako ay nasa jeep,...

(yung red cross cetrt, nabigay na talga sa amin yun on our last day)

oo UMALIS din ako...

pong: gaga ka wala ako sa bahay hahahah

KB: asan ka?? edi mas ok kasi iisipin na magkasama tayo :P

pong: sm kaw?

KB: festi

pong: bat di ka nagsabe agad para narason ko na ikaw kasama ko

(ok, kasi naman... umalis ako ng walang nabanggit na kasama, pinaghihinalaan na tuloy akong may gf... ErrRRr... bf kasi siya hahha)

KB: hindi ko alam na aalis ka ngayon, sinabi ko sayo kahapon na aalis ako ngayon diba?? di mo sinabe ikaw din pala

pong: bglaan lang din, sabe mo aalis ka, pero di ko alam na gagawin mo kong palusot, hahaha di bale pag tumawag mama mo, sila na bahala dun iisipin nga na bka magkasama tayo

(isipn lang sana na mag kasama tayo... at hindi TAYO hahahaha)

KB:ou iisipin yun ganun.. i love you frend

pong: baka tumawag sayo sabihin mo nagkita tayo pero naghiwalay din... ganun na lang palusot mo... LOKA ka hahaha

KB: haha kaya natin to,

pong: oh siya bahala na... yngats :)

KB: hahha gud lak ingat ka din,

-----------------end of conversation--------------------------




LOKO talga hahah, magkaibigan tunay ang halimaw hehe
same date pa nagkaroon ng date... haha


pero infairness natakot ako, gumwa siya ng palusot ng di ko alam eh kung sa akin nga hanapin anong rarason ko??
delikadohan masyado... tsk tsk..



anyways ayun nagahasa naman siya pag uwi ginusto niya yon eh....


CHOZ, joke lang,... nkauwi siya ng maayos at ganun din ako :D
(sabay din ng oras ng pag uwi)

KB: san ka na?

pong: pauwi na?? kaw??

KB: pauwi na din.. haha ayos

pong: =)


pero kaibigan ko next taym sabihan ako ng maaga delikado much hahah parehas pa tayo mahuli nyan eh heheh

-pong pagong

2 gumulo:

Post a Comment