Minsan lang...

on 8/10/2011
kitang iibigin....





matatapos na siya, T_T



no more coco... hehe





anyways may nakita lang ako sa youtube...


tra kanta tayo :D








sabe ko kanta tayo, wag niyo siyang titigan...

DROOLL..



XD



-pongpagong

6 gumulo:

Wilberchie said...

sarap naman nya!!! yum!! si coco?? ako may coco martin ako ng buhay ko... si Dadee!!! hihi!!!!

pongpong pagong said...

patingin nyang daddee mo hehehe XD

buendiaboy said...

Nanginggit nanaman si wilberchie

hahahah

pongpong pagong said...

hahahah uo nga eh, dameng boylet >_<, hehe

Demonyitong Promdi said...

Kapatid..nadi-distract naman ako dun sa kama, parang iba ang naririnig kong lyrics..

minsan lang kita hahadahin, minsan lang kita kakainin..

ay ano ba yun?! ;D

pongpong pagong said...

haha laftrip ka kuya, infairness kinanta ko at sakto siya heheh :) galing galing :D

Post a Comment