birthday gift :)

on 8/18/2011
priceless gifts...


>makita mo ang barkada mong pagod galing work, walang tulog, at dumerecho sa bahay para lang mangulo ng 8pm gang sa paguwi ng dis oras ng gabe

>tumawag ang kaibigan mo sa ibang bansa para lang bumati

>mapuno ng pagbati sa wall ng FB mo

>di tapusin ang DVDng pinapanood dahil to be continued sa susunod na birthday ng barkada, dahil dun.. wala akong lusot

>ang magbatian kayo ng kasabay mong kabirthday,pano mo nga naman makakalimutan

>ang sugat na regalo ng barbero sa bago kong gupit, pero dahil bday mo imbis na 20php lang na tip.. 50php ang binigay ko

>may makilalang samwan on the "birthday" day itself , may-december love affair, ewan kung mag work...
__________________________________________________________
more or less lahat naging ok :) thank God for another year, to my family and friends, (including kayong nagbabasa)

enjoy life to the max





-pongpagong

(ps, yung lisensya lord greatest gift yun :D,



heartbeat like a drum roll beating boom boom boom badoom )


(pss, pagod galing red cross training XD)

6 gumulo:

Ester said...

i'm soo happy that you're happy on your birthday.though di ako sure kung birthday mo ba talaga or nag post ka lang nito because you feel like posting it. nwei, ayos nga naman na you can appreciate simple things at di lang puro material things. for that, i rest my case. LOL

egG. said...

wow saya naman ng bday mo ehehhehe:D

pongpong pagong said...

@ester nung 13 bday ko thanks :) (ngayon lang na post bc kunwari :D)

@gG tnignana ko sa masayng paraan haha XD

buendiaboy said...

ikaw ng may cake

Demonyitong Promdi said...

kapatid na pong! pasensya na kung ngayon lang ako nakabati sa iyong kaarawan..

huli ma't magaling..babati pa rin...(ay parang magandang pakinggan yun ;D)

HAPPY BIRTHDAY KAPATID NA PONG (MARC) AT CONGRATULATIONS SA IYONG PAG-PASA SA BOARD EXAM..

I AM VERY PROUD OF YOU KAPATID..;D

pongpong pagong said...

kuya dp salamat :) di pa ko makapagsulat tungkol sa aking pagpasa, wait lang special mention ka dun hahaha

salamat talga :)

Post a Comment