Sinehan?

on 7/29/2011
dahil sa Video na aking napanood may naalala akong kalokohan at kagagahan

may pagkakataon dito sa bahay na hindi maganda ang ambiance...

yung bang may maingay at mas magulo pa sa akin?,
parang di maganda gising mo..

o sobrang init lang talga ng panahon na iyon at ang iinit din ng ulo nila??


so anong ginawa ko...


wala lang out of curiosity at trip na din pinuntahan ko ang isang sinehan...
na tinuro ng bi frend ko...
(so medyo may idea na kayo?)
____________________________________________________

malamang nakapasok na kayo sa isang sinehan??

malamig, madilim at madaming tao

lahat inaabangan ang palabas pag wala pa,..
at kung simula na at ikaw ay pumasok, di kapapansinin ng karamihanng tao...


pero sa sinehan na napasok ko...

madilim at madami ding tao, pero di kalamigan..

kay iinit ng mga tagpo...

sa palabas..



o sige sige... maging sa kanila na din...



di ko alam ang aking gagawin, 3rd year college nun, pero para akong batang unang pasok sa sinehan..


kakaiba ang daming nakatayo, di naman puno ang upuan?

lahat may kanikanilang ginagawa, kinakausap...

karamihan mga nakasando o jersey lang, ang ilan mukang galing pang opisina,
ang iba naman kay gaganda talga ng porma..
ang iba ewan ko, parang napadaan lang...


tulad ko...


may lumapit sa akin, sa tingin ko mga early 30 na siya...

nagyaya merienda.... softdrinks at something na makakain...

tinanggihan,

din ko type eh... choz..

ang totoo medyo natakot din ako...



nakatayo pa din ako, sunod pa rin sa nakakarame..

hanngang sa may lumapit... nakajersey, ganda ng katawan, maskulado...


pero di ko matitigan,..

sinutsutan ako pero deadma lang,..


hanggang siya na mismo ang lumayo...






napagod ako kakatayo, naupo ako...


may tumabi, nag "hi" siya...

ngumiti lang ako, walang nasabi, siguro dala na din  ng kaba...
 makatapos ng ilang minuto...

 lumakas na ang loob ko...


"pong nga pala"













the end


-bitin much?? haha, bsta ang alam ko, nanghinayang ako sa 80php kung walang magaganap na maganda, at hindi ako magmamalinis >:P

-pongpagong


green ang batok ko, me libre ng likod pero di kita ang butt crack >_<, di ko kaya dare mo hahaha XD
japeyk lang yung tatoo... hehe :D

2 gumulo:

egG. said...

moviehouse!!!!!!!!! mejo katakot naman yung ganyan.. hmmmm lam mo na.. heheehh :D napakoment lang and pinalo kita sa twitter.. wala lang.. lol :D

pongpong pagong said...

salamat sa [agfollow at comment...

teka bakit ganun di ko na nakikita mga bago mong entries?? nkafollow naman ako sayo...

-notechiepong

Post a Comment