to Success!

on 7/01/2011
Kumpiyansa…
Bukas na ang simula ng laban, let the battle begins J
(Kung sinasabe nilang  competition ang board…
isa lng ugali ko, I never give an easy fight)
_____________________________________________________________________
Work as it all depends on you and pray as it all depends on him…
Sa aking pagrerebyu minsan ng nasabe ko na kahit anong effort ko parang may kulang, parang bitin lage, yun na ba talaga best ko o me ibubuhos pa ako ng todo todo na hindi ko lng magawa…
Pero sabi nga nila, just give your best at si God na bahala kumupleto ng kulang…
The will to win, the desire to succeed, the urge to reach full potential
Kung self confidence lang naman pag-uusapan madami ako nyan, lumaki akong positive thinker sa lahat ng bagay, ewan ko ba ganun eh, at kung may nagtatanong kung kinakabahan ako, siyempre naman di lang halata magaling lng talga ako magdala hahaha…

One take lng :D

It’s not going to be easy, but it is going to be worth it

Wala namang madali makuha alam ko naman yun, at lahat ng sacrifice na ginawa naten lahat yun may katumbas na halaga, hintay hintay lng talga at bubunga din ito ng maganda

When it seems an uphill struggle, just think of the view from the top

Siyet, ang gwapo siguro ng lisensya ko hahaha, yun na siguro ang magandang regalo ko sa PRC after ng mga mhahabang lakaran ng papers at cases hehehe

Accept the challenges, so you may feel the exhilaration of Victory

EXAM na! ang tagal heheh :D
motivation ko :) (sa kisame ko to lalagay)

mga notes ko sa dingding hahaha
  (matanggal na nga mmya... :D)

_________________________________________________

Pong pagong
(anu man ang result, yun nay un…
given na ang pagpasa ko hehe)

yung mga magagandang quotes galing yan sa mga test kwetions s dulo at sa mga prof

at thanks kay kuya promdi sa mga tips :D lab lats

5 gumulo:

Wilberchie said...

keri mo yan!kung ako nga nakapasa eh!keri mo yan pong! pagpray din kita! hihi!

egG. said...

good luck sa board.. yaka mo yan.. God Bless.. :D

Demonyitong Promdi said...

sinabi ng no distranctions ih..hala akyat sa kwarto!

choz ;D

basta..I believe :)

labmors... kuyang DP ;D

Leslie said...

pong! follow mo un new blog ko hahaha

pongpong pagong said...

@wikberchie,hehehe salamat...:D, buti ka pa ako hintay hintay pa

@egG, namiss kita hehe, salamaat :D

@Kya promdi, salamat tlga ng marami kuya, ang dami niyong di ko bibiguin, inuman after ah hehehe :D

@leslie, sige2 :)

Post a Comment