Healthy Lifestyle?

on 7/24/2011
Ang pinsan ko napanood ang palabas kagabe sa wansapanataym...
entitled, "sabay-sabay pasaway" at dahil diyan nagkayayaan...


Jogging at badminton daw bukas, 6:00am sa malapit na park...

walang problema,..


kinabukasan

6:30am na  ng nakaalis,.. ala-sais pala ah..

at si tito, nkapasok yung sasakyan, kahit walng sticker ng homeowner doon...
kaway at saludo lang pala katapat ng mga security guard para makapasok, bangis namn

anyweiz, so laro laro din ng badminton tapos takbo takbo din
iniwan ko na phone ko, di ko naman magagamit...


NEGATIVE, wala man lang mkatakbuhan namedyo mapapatitig ako puro thunders ang mga nageexercise

kung meron man, magagandang babae, saglit lang ako napapatingin, care ko dun hahaha


so pawis na pawis na ko, yung feeling ko ang hot hot ko na ECHOZ
so pahinga ako sa bangko sa loob ng court na malapit din, iniwan ko kapatid at pinsan ko sa playground


at si tito nakikilaro din sa mga taga-dun, mga tatay na...

anu baaahhhh yeeehhnnn



pero may biglang pumasok,.

nakasandong itim, black long socks, at blueng sapatos

moreno, ganda ng ilong at ang pagngumingiti panalo,
at as usual...

chubby..

mas malapad lang siya sa akin, pero mas matangkad ako,

GrrrRRrr...



kinapa ko bulsa ko, pak....


wala nga pala akong dalang phone, hays...


sayang wala akong pang stolen...



galing niya pa man din maglaro...



Lesson:
wag kalimutan ang phone..



at jogging na ito everyday...
>:)


nu ba yan linggong linggo harot ko...
>_<


-pongpagong

7 gumulo:

Wilberchie said...

ayyyy!!! sayaaaang!!! gusto ko masightzung si kuyabelles!

pongpong pagong said...

may next time pa naman hehehe :), sana maglaro ulit >:D

the green breaker said...

hahaha! sayang ang moment.

Demonyitong Promdi said...

Kapatid na pong! ibig sabihin..trip mo chubby?!

pongpong pagong said...

@green: uo sayang nga, sa linggo ja-joging ulit ako ako naman mangungulit sa pinsan ko :D

@DP: yes kuya, tummy over abs po ako hahah weird ko no??

Wilberchie said...

chub chaser ka pla pong! hihi!!!

pongpong pagong said...

hahaha di naman masyado sakto lang...

at gusto ko din yung movie-ng yan hehehe XD

Post a Comment