Follow me

on 7/26/2011
Kung bakit kasi ang simba ko hapon...
yan tuloy gabe na kung umuwi, delikado kaya ang daan sa gabi..

minsan ang gabi masaya minsan napaka dangerous,..
depende sa mga taong nkapaligid sayo >:D
______________________________________________________

katatapos lang ng misa, di ko naman kinaugalian pang tumambay pa..

diretso uwi na talga...


pero dala ng swerte, walang masakyan, puno lahat, siksikan pa, so hintay hintay muna..


ang bilis lumubog ni haring araw ngayon...


medyo madilim na..

ng mapalingat ako sa isang lalake...



yung tipong....


gagawa ng kasalanan..




yung bang....




hoholdapin ako...


siyet, napatitg din siya...





lumayo ako ng bahagya, mukang naglalakad siya sa direksyon ko...



lakad din ako, semi slow, semi fast...


ayoko naman maging assuming...



pero umaabot na talga siya,



papatulan ko talga ko...


kunin na puri ko wag lang ang pamasahe ko pauwi, wala na nga akong pera eh...

pero masyadong mabilis ang pangyayare,


naabutan ako..

inakbayan bigla,
ako ay napatigil, nakiramdam, ng handa na akong pumiglas...


bumulong siya...











"boss, bka gusto niyo ng babae, 250 lang"








LINTIK? mukha ba akong nang babae??



ang inosente ko kaya... okay joke yun..




ang nasabe ko na lang..

"Pre, pass muna, walang wala ako ngayun"




*ang pangyayaring ito ay totoong naganap sa aking kaibigan, inassume ko lang na ako ang bida...









segway lang tal;ga to..

pong_galapong - twitter acct ko, pa try pa follow? hehehe :D, newbie lang po duon


-pongpagong

5 gumulo:

the green breaker said...

following! :)

buendiaboy said...

akala ko ikaw na hehehe

tim said...

Hahahahahaha! Anu pala gusto nyo boss- Lalake? hahahahaha

pongpong pagong said...

@green: salamat sa follow :D, para palang instant text ang twitter haha

@buendiaboy: di pa naman nangyayare sa akin, may ibang nagnyare hahaha >_<

@tim: pwede, haha baka inaacept ko pa yun,... joke lang poor lang ako :D

Wilberchie said...

following you na pong! hihi!!!

Post a Comment