F*ck this Phrase

on 7/30/2011
kulet lang ng MMK, haha

pramis before pa siya ipalabas pumasok na sa utak ko magkakambal...
(pramis, mabawasan man ng 3 inches ang too-toot ko hehe)

what if my kambal ako??
tas ganito ako tas siya straight tlga..

anu kaya sitwasyon namen?

ang gulo siguro hahaha
(di ko maimaginge pag dalawang pong..)
_____________________________________________________

FUCK this phrase talga....














"walang bading sa pamilya naten"

although alam ko naman na lugar ko, nag-iinit pa din dugo pag naririnig ko siya...

siguro marahil ilang beses ko din yan narinig nung bata pa ako...

o siguro pwede din naman na...


kahit anong utak lalake ako

kahit anong porma't kilos lalake ako

kahit anong sanggano ang asta ko...


nagkakaroon ako kilig sa katulad ko...



eh sa ganun eh...

nagsi-seizure talaga minsan pag may nakakasalubong akong "ok" sa akin


I really don't know (tonong head and shoulders)

di ko naman masabing in denial ako...

pero di naman ako hahantong sa trans...
di ko keri, kasi hindi na ako yon,


and no one knows, kung magkakapamilya ako in the near future,
sumasagi naman siya sa utak ko


kahit papano...

sa ngayon, enjoy life muna kung sino ako, wala pa naman akong ginawang masama na kinapahamak ng ibang tao...

kinapapahamak ko pa lang
:D


and also F*CK this line









"nawalan ako ng pagmamahal dahil sa bading ako"





-hindi totoo yan!,
 napatanga ako sa tv with pag taas ng kilay ng narinig ko to




-pongpagong

di ako pagalit pagsulat ko nyan... malakas lang talga boses ko...


hanudaw?? >_<

7 gumulo:

egG. said...

ganda talaga ng MMK na yan..... NKKLK!!!!!

---------

iniisip ko nga din yan eh.. what if me kambal din ako... parang ang hirap noh? nakakaawa yung kambal na lalake.. as in bully na bully sa school dahil sa kabaklaan nung isa...

------

tas nung sa bandang huli na nakakaiyak.. yung nagdadramahan sila.. hanggang sa tinanggap na nung isa.. kakatuwa ang kambal... what a twins are for.. (me ganon)

yun nga lang.. naging binabae na ung isa. jusko kakaloka..... hahaha... pero ganda ng episode.. hihihihi :D

pongpong pagong said...

yup maganda yung episode.. :)


pero may mali din dun sa tatay, dapat di niya laging sinasabe, na mahina yung isa...tatak nga naman yun sa bata..

pero I admire kung panu siya natapos.. acceptance :)

the green breaker said...

di ko pinanood tong episode na ito. dahil mababadtrip lang ako. haha. nagdota na lang tuloy ako. hihi :D

pongpong pagong said...

di ka nagyaya mag dota hahaha >_<,..

ui yung previous post ko nandun na batok ko hahah :P

Demonyitong Promdi said...

sayang di ko napanuod 'to..

andun ako hawak ang mic..nag-e-emcee sa ke-kukulit na baytamins!

gudnesh! sana talaga nanuod na lang ako!

Wilberchie said...

sa mga hindi nakapanuod, pwede nyong panuorin online.

Kakaiyak... pero iniisip ko din yan. Pero i know for sure, tatanggapin ako ng kambal kong striaght. Feeling ko nga incest mode kami eh! chos!

Nakakalungkot yung mga ganung bagay na hindi ka tanggap ng sarili mong dugo't laman. Nakakalungkot din isipin na iniisip nya na nawalan sya ng pagmamahal dahil lang sa bakla sya. Sana wala nag ibang people like us na makaramdam ng ganun. Masaket yun eh.

pongpong pagong said...

@DP, kuya, ok lang yan mayreplay din yun next jurassic years hehe :), nako touching siya...

@Wilberchie, plugging ito?? hehe :D, pero natatawa pa din ako diyan sa incest mode mo heheh >_<

Post a Comment