Crush Fight

on 7/07/2011
Patawarin wala pong magawa.. :)
_______________________________________________________

crush face off



Crush Rebyu
>common frends at same rebyu kaya ko nakilala…
>moreno
>magaling magbasket-ball
>medyo me pagkaloner type
>mas matangkad to
>cute smile
>chinito eyes (lalo na pag nagsmile, ulam na)
>bad boy looking
>parehas mas vain sa akin
>parehas may GF
>Yummy
> tropa ko nung hayskul, close kame medyo…
>maputi
>marunong sumayaw
>leader ng gang, dameng tropa
>medyo kasing height ko
>nice lips
>brown eyed (as in obvious kahit walang ilaw)
>preppy boy looking
>parehas mas vain sa akin
>parehas may GF
>Yummy


now i'm confused ba't ko ba ginawa to hahaha
(pag nalaman nila to, bugbog sarado ako hahah)

pero siya pa din ang ultimate crush ko :D

"parang caramel, yummy :)"



-pongpagong

pasensya wala pong magawa... XD

5 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

Kapatid na pong! 2 bagay lang..

1. manang mana ka talaga sa kuyang mo..hanlandheee!hihihi..choz! ;D

2. infarview kapatid..di matatawaran ang taste mo ha..

the green breaker said...

haha! naalala ko yung kabarkada mo. bwahaha. wala ba siyang picture?

pongpong pagong said...

@kuya promdi, hahaha manang mana ba? >_<, pasensya haha, minsan talga ang sarap kumuha ng mga stolen shots hehehe :D

@green, si Bi frend ba tukoy mo?.. heheh we're good frends, and yes me grad pic niya ko... hmmm try go gawan ng entry :D

Wilberchie said...

Rebyu! ako kay rebyu ako!

pongpong pagong said...

@wilberchie, yes 1-0 na hehe pero pede din both na lang heheh XD

Post a Comment