Board Blues and Comedys

on 7/06/2011
tapos na exam ko, what's next??

nasanay ata katawan ko na laging busy, kaya di mapakali dito sa bahay, hayss

gustohin ko man attedan lahat ng seminars and trainings wala naman ako pera,

nid ko ng work, kahit kolboi papasukan ko CHOZ
___________________________________________________________________

exam day
4:00 pa lng ng umaga naghihintay nako ng bus sa kanto namen...

tatay:mya pa yun mga 4:30 ang bus na sasakyan mo number 8334
me:weh?? panu mo nalamn mabuti ng maaga ako maghintay (excited?\)

dumaan bus 4:30 na number 8334

me:tay?! psychic ka?? panu mo nalaman?
tatay: yan unang umaalis at nasasakyan ko pag nag-didivisoria ako
me: ahh... (kala ko psychic na si tatay pedeng pagkakitaan, o dati siyang konduktor?? hmmm)
_________________________________________________________________________

hinihintay ang kaibigan sa labas ng skul ng pageeksamen...
(sa malate san andres nga pla ako ng 2 araw na yun hehe)

kuya1: oh requirements requirement, brown envelope, plastic envelope at calculator
me:hala kuya?? kaw din ba yung nasa PRC?? (hahaha)

grabe alam na alam nila skedule namin, touching :D
____________________________________________________________________
Frend ko dumating na nkasasakyan susyal (ako bonggang bnggang komyut lang)
lumabas kuya nyang walang tshirt...


muntik na kong di magexam at sumama pauwi hahaha >_<
___________________________________________________________________
proctor: ok, class shade nio dyan ung aplication number niyo...
me: (taas ng kamay) ma'am wala po ata ako...
tinginan lahat ng 24 students, agaw attensyon...


after 2 mins... (ay fuck, eto pala yun, nkalagay na mismo sa notice of admission...)
proctor:(hinahanap name ko)
me: ay ma'am sige po ok na :))
proctor:..... (siguro nasa isip neto pam pam ako hahaha)
___________________________________________________________________
 ay san kayo ang poise ko tuwing papasok sa room...

(ako ang magta-top sa board, magta-top sa board... magta-top...)

pagkakita ng kwestions....
(lord, kayo na po bhala, kahit pasa n lang po ok lang talga)
__________________________________________________________________
panalo si kuyang positive na ka eksamen ko...
siya lage naglead ng prayer...

kuyang positive: Rn's lets pray
(yun ang pantagal kaba.. hehe)
Claim it and God will give yeah!
__________________________________________________________________
paguwi sa bhay

ang pambansang tanong...


"mahirap yung eksam?"


ang aking pambansang sagot

"ok lng"
______________________________________________________

nakatulog ako sa ilang eksams... tsk tsk nakakakaba

off to baclaran maya, simulan na ang novena.. :D

-pongpagong

2 gumulo:

the green breaker said...

good luck pong!

natawa ako sa hirit mo kay kuyang walang shirt, parang gusto ko din sumama sa kanya. choz! :D

Demonyitong Promdi said...

Di ko na uulitin kapatid..basta..

NANINIWALA AKO! ;D

Post a Comment