Ang HIRAP

on 7/05/2011
ang HIRAP naman oh....
















hirap talga...















hirap,

hirap ayusin ng blog ko,


di kasi ako techie, di pa din ako satisfied sa histsura neto,




mas madali pa paikot-ikutin ang sakit at
kalikutin ang katawan ng tao eh
(ohh wag kang green heheh :D)





hays,..

UNDER KUNSTRUKSYON

:D

2 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

ito ang resulta ng wala ng magawa..hihihi ;D

musta naman ang eksamen kapatid?

13 hombreng birhen ang naiialay ko sa bundok banahaw para sa eksamen mo kapatid!...

nakakahinayang kasi di ko man lamang nadilaan isa man sa kanila..tsk..tsk..

pero dahil para naman sa intensyown ng pinakamamahal kong kapatid..queber na..

pak! ;D

pongpong pagong said...

ok naman yung eksamen kuya, di ko masabing mahirap di ko din masabeng madali, hoping fo the best na lang...

at sa mga hombreng birhen na yung inaalay, sana pinadaan mo na lng sa akin pagkatapos ng exam heheh >:)

and yes walang mgawa, pahinga muna saglit at maghahanap ako ng work habang naghihintay sa aking lisensya :D

Post a Comment