Ma'ma

on 6/21/2011
after ng father's day...
 birthday naman ng mabaet kong mama heheh :)

happy birthday ma...

___________________________________________________________________

si mama... ang mabaet at tahimik kong mudra...

na bumubuga ng apoy kapag ako ay pasaway na...




noong bata pa ako... >:D



Salamat sa lahat, kahit na kamuntikan ng malimutan ang iyong kaarawan dahil sa katoxican...
(ung rebyu ko kasi pasaway... disoriented na ako sa taym..)

di bale alam mo naman ng mahal kita..

kahit na madalas akong magdabog sa mga utos mo...
sumusunod pa din ako

kahit na lumalakas ang boses ko..
lambing ko lng yun

kahit na mdyo bossy ako...
concern lang ako... :)




at higit sa lahat....



salamat kahit na mydo dumudulas ang pitik ko...
pinapabayaan mo lng ako...
(hehe :) I love you ma...)



(alam ko naman straight straightan pa ang role ko dito sa bahay... heheh :))


siympre hindi ako ang sumagaot nyan student pa lang po hehehe
-pong pagong... :D

5 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

sipsep!


choz!

;D

pongpong pagong said...

kuya promdi sakto lang hehehe :D

the green breaker said...

Ako rin naaway ko na nanay ko minsan dahil sa pressure. pero siyempre love natin sila. :)

happy birthday to ur mom! :)

Wilberchie said...

awwwww how sweet... Maligayang Kaarawan kay Mudrakelles!

pongpong pagong said...

super thanks... :))

Post a Comment