Indep

on 6/12/2011
HAPPY 113th INDEPENDENCE DAY..
(nkita ko sa mall pang 113th na pla nateng malaya hehe at fave number ko p talga (13)..)
_________________________________________________________________________________________

ramadam ko bukas na ang huling araw ng aking off at matinding rationalization na ang magaganap sa mga susunod na linggo... >_<

kung dati rati eh dumudugo lang ang ilong ko sa rebyu, ngayon sigurado bubula na bibig ko hahaha

anyways.. dahil Linggo, ang ganda ng araw ko :)

after ng rebyu class.. derecho simba bawas kasalanan... akalain mo dame tlagang swerte when yout put God first :))

ang plano lng talga eh magsimba (near siya sa isang mall, or better sa likod...)
since hapon pa ang mass, kaen muna... (wala akong agahan pagpasok sa rebyu T__T)


at nakita ko barkada kong crush sa fud court hehe, pero behave ako at nahiya nakong lumapit,kaya sa Jabee na ko kumaen :)
(crispy chiken burger at extra rice hahah, wierd nga daw sabe ng frend ko...)

at di pa dun.. me free screening ng movie ng nestle.. hangswerte... hehe (siyempre di ko alam kaya grab the oportunity) at ang kinuha nameng free ticket yung saktong after ng mass.. :))

sa mass pa lang rejuvinated na ang feeling, tapos free cinema pa...
(grabe premonition tlga to na sagad sagaran na next week X_X)

at tungkol sa movie.. masasabi ko lang ANG GAGANDA LAHAT ng SHORT FILM

ewan ko n lang dun sa sampu kung sinong tao ang hindi makakarelate best for infant- elderly, pamabata at matanda at para sa aking isip bata hehe :)) (although yung una di namen napanood, since late kame ng ten minutes keribells lang :D)

eto yung mga gusto kong short films na kasama dun XD
(trailer lang to syempre galing sa youtube)

1. UNPLUGGED (bring the memories of my street childhood hehe)









2.Tingala sa Baba (ramdam ko kwento dito :D)








3.PaRa Sa TaU Wa YEAH (dahil ang cute ni niel haha chos, kulet lng din ng movie tong :D)

well sila yung TOP 3 ko (plugging ba ito??, not much galing lang din ng pagkagawa :D)

nagustuhan ko din yung 4.sali-salita 5.sign seeker (para sa mga john loyd fan)
at magaganda din yung iba, laftrip, at me point sa dulo hehe :))

-pong pagong pagods

5 gumulo:

Ester said...

cute lang talaga si neil. hahay. parang yun lang ang gusto kong e comment

pongpong pagong said...

hehehe, uo, panuorin mo pa siya sa big screen ang kulet kulet hehe :)

Demonyitong Promdi said...

ganyan nga kapatid na pong, para ma-relieve ka sa stress ng review, relak lang para di ka ten..hehehe ;D..nakita mo tuloy si boylet crush mo..

the green breaker said...

good luck sa review pongpong.. at sayang yung short films. trip ko sana mapanood. hehe kaya lang wala na yun for sure. hanngang 12 lang eh.

pongpong pagong said...

@kuya promdi, hehe nga eh ksama barkada di ko na nilapitan hehe :), tama gang ngayon lng yan balik n naman ako sa rebyu mode

@green, mgganda yung story :D. and thanks.. pagbubutihan ko talga, idol na kita pagdating sa math halimaw hehe :D

Post a Comment