Happy Father's Day

on 6/19/2011
Tatay talga...
__________________________________________________

salamat sa pag balat mangga mo at nakatapos si kuya ng inhenyero at ako bilang isang nars...
konting mangga na lang susunod na ang daalwa kong kapatid, tiyaga tiyaga na lang
(kame sasagot sa tuition ikaw sa baon hahaha)
anu bang sikreto mo at ang daming chicks na nahuhumaling sa mangga mo hehe

salamat nga din pala sa pagiging malupit mo sa akin, na disiplina ako ng todo todo, kahit minsan di maiiwasan mga kalokohan ko pasensya na, alam mo naman na mana ako sayo >:D
(ikaw na madameng chicks, at ako na isang chickboy, pede sa chick at pwedeng pwede sa boy hahahaha >_<)

di ka man maunawaan ng karamihan lalo na pagnakakainom ka at ikaw ay akin ng pinagsasabihan at di mo pa rin tinitigilan, baligtarin mo man ang mundo tatay kita eh... kaya sa huli, lugi talga ako sayo, minsan naisip ko ang hirap magpalaki ng tatay lalo na pag nakakainom...
pero ikaw ang unang sumuporta ng umuwi ako halos pagapang na... salamat...

di ko man masabi sa inyo kung ganu ko kayo kamahal ni mama, di man madalas lumabas sa bibig ko ang mga salitang lab yu at kahit na di ako mushy type na magpakita ng lambing,...

alam niyo naman na mahal na mahal ko kayo









pero akin na lang muna ang sikreto ko hahah


:D-pong pagong

4 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

tama ka sa sinabi mo kapatid na pong..ano man mangyari Tatay natin sila..

pongpong pagong said...

@kuya promdi, corrected by kuya.. hehe, minsan nga lng pasaway tlga :D

the green breaker said...

haha. cool nio ng dad mo. happy dad's day to him. :)

pongpong pagong said...

@green,sakto lng hehe thanks :)

Post a Comment