Conflict sa Babae

on 6/10/2011
ok, di ako galit sa babae at ayaw ko din ng away hehe...
madame din akong tropang babae at nkakatuwa silang kasama, siyempre :)

pero eto siguro yung mga puntong ayoko..
(at kung bakit wala akong GF<< laftrip ito :D)

simulan natin....

1. I hate gurls when mabagal sila, well kumilos almost all of them but not all... di ko din siguro trip na nauuna ako at maghihintay, mahaba ang pasensiya ko pero pag may time limit umiikli, e.g. ang usapan ay 11am wag kang dadating ng 12pm... siguro nga marahil madame silang eklavoo na ginagawa before umalis, kaya pag ako nagseset up ng time, advance lage ng 1 hour, at khit dumating akong late... late pa din sila T_T

2.I hate gurls when ang bilis magbago ng isip, magulo... di ko masakyan minsan haha siguro dala na din ng hormones nila T_T

3. I hate gurls when di makapagdecide agad... e.g. kung saan kakain, kung anong kakainin, kung anong lotion maganda, kung saan pupunta after, kung anong maganda, fuschia pink ba o baby blue (utang na loob 8 color lng alam ko T_T), kaya dapat wag bibigyan ng choice,direct to the point agad, kaso kadalasan ayaw nila ng choice mo T_T

4.I hate gurls when you catch them on a bad mood, di ko talga alam gagawin ko, kaya shut up na lang ako T_T

5.I hate gurls when the are to beeyyaaachhh pag nakikita mo pa lang... simplicity is elegant mga ateh :)) (pero i like girls who are agreesive... GRrRr hehe)

6.I hate gurls when their emotionally depressed, or crying in front of me... weakness ko T_T

7. I hate gurls when maarte magsalita... yung as in obviously na maarte, ung maarte talga na di naman kailangan... (yung maarte talga magspeak like you know naman what im toking about diba?)

8.I hate gurls when they have a delisyosong boyfriend (*DROOL), at sila ay alam niyo na hahaha (ingget?? di masyado), siguro true love pero ayoko haha >:D


again ayoko ng away, hehe point of view ko lng to ng mga ayaw ko :)

at sa mga barkada kong babaeng ganito, sanay na ko at sanay na kayo sa akin hehe kwits :D
(puro babae ata nkksama ko ngayon kaya napansin ko lng yung mga ayoko hehe :D)
-pong pagong :))

6 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

sabi nga 'ang magnanakaw galit sa kapwa magnanakaw'

kuha mo? choz! hihihi ;D

musta na review kapatid?

pongpong pagong said...

heheh ganun ba..
pero ireverse mo konti yung mga ayoko medyo ganun ugali ko hehe


yung number one pinka hate kong nangyayari second yung pang last hehehe :D,

at buhay pa naman ako kuya sa aking rebyu :), yun nga lang puputok na....



puputok na utak ko haha >:D

the green breaker said...

number 4 pinaka-ayoko. pero nagkaroon na ako ng girlfriend na sobrang cool, ako pa nga ang sinasakyan niya (no pun intended) haha.

sayang at pinakawalan ko siya.

pongpong pagong said...

wala akong iniisip na green, choz..

baka di tlga, me makikita din tayo hehe :D

Elai :)) said...

Laughtrip. HAHAHAHA. Nagself check ako sa mga 'to. :D

pongpong pagong said...

at kamusta naman hehe.., magbarkada pa naman tayo kaya diba hehe :D

Post a Comment