thoneeeee tambayyy (pde ba magpahinga? hehehe >_<)

on 5/18/2011
sus me... dame na napasok sa utak..... at 1,000 p lng ang nasasagutan ko (approximately, (3) 300 questions wala pang rationalization at (1) 200 question with rationalization na yun at yung ibang post test >_< so far needs effort pa hihihi)

__________________________________________________________________

matagal na tong kuha na to nang magbrowse ako ng mga pics na miss ko tumambay, ngayon kc bahay,rebyu sagot dito sagot dun (Fb at blog na din sabe ko titigil ko pero di ko ngawa hehehe >_<) at matinding abstinence (hahah kasama talga dapat yun?? landee much??)


I will TOP the Board ang Drama ko ngayon sing taas ng moon na yun, hindi dapat pala lagpas pa :)



namiss ko tuloy yung crush ko malapit kasi dito yung pinagbilhan ng piatos eh at dyan lng kame sa tapat nakatambay nun panu linggo nakasara tong kainan ni tito

tulog tulugan kunwari, actually katatapos k lng mag-ayos niyan ng requirements para sa PRC ngaun ko lng naalala (seriously knina ko pa iniisip kung kelan tong mga pix na to hahahaha )


wala lang hehehe parang balgtad lagay ko ng pix pa umaga?? hahaha

lintik bagong kaen nahiga haha kaya nataba eh, gud lak (coronary heart disease welcome!)


so paano peace yow, :D



-PongPagong (rebyu mode ulit >_<)

5 gumulo:

Axl Powerhouse Production Inc. said...

ang srapa ng ganayan pagnasa Terence ka :D

Demonyitong Promdi said...

tama yan Pong..hindi laging rebyu..relak relak lang..at wag kang mag-alala kasama ka mga intensyon ko sa susunod na pagaalay ko ng birhen sa bundok ng banahaw! choz!

pongpong pagong said...

@axl kahit saan ako pwesto bsta tambay ok ako hehehe

@promdi tama paminsan minsan nid ko din pala magrelak hehe :), sige ipagalay mo aketch nid ko talga yan XD

ka bute said...

petiks mode. (--,)

pongpong pagong said...

sakto lng po sir heheh :)

Post a Comment