Ear Pierced...

on 5/29/2011
anu ng pumasok sa kokote ko't na palagaay ako ng hikaw hahaha, isang tenga lng naman... XD

anxiety lng ito hahah :D

_______________________________________________________________________

3 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

Pong! bago lahat, salamat sa mga comments mo sa mga entrada ko lately..the support made the process easier to bear..kailangan nating magatayo ng support group..

Kuya?!baka mamaya kumukuyakoy na..ang huling tumawag sa akin ng kuya, nawalan ng lakas!choz!

at sa hikaw..carry mo ba kapatid? hindi ka ba mukang pirata? pero on the other hand..trip mo yan, kaya di ko babasagin..pak!

the green breaker said...

bakit naman nagpabutas ka?

sa tenga ps? pwede naman sa...

nipples. lolz. loko lng tol.

pongpong pagong said...

@kuya promdi (hehe), tama gawa tayo support group, actually di ko alam kung bakit ako ngpalagay haha, nandito na din naman :D

@green di ko tlaga alam, bsta bumili ako ear piercing then nasa tenga ko na hahah >_<, loko lng din siguro ako XD

Post a Comment