di mapigilan...

on 5/14/2011
di ko mapigilang di magkwento, nature ko na ata talaga ang pagiging madaldal hahaha.. :)

sabe ko di ako magFb at blog pero di ko kaya lage akong tumatakas hahaha
(ung ibang abstinence naman nagagawa ko, hehe behave kaya ako)
____________________________________________________________

I Miss Blogging, kahit magkwento lng ng mga nonesense ko natutuwa n ako... hahhaha narcisistic plus histrionic personality disorder...


at infairness natutuwa ako ngaun sa rebyu kahit na me-mental diarrhea na ako...ang babangis ng mga nagtuturo,as in ang babangis talga...

at na stun ako sa isang reviewer namen...

 as in ang gondo na niya... XD


panalo talaga <3
 ang talino na kalog na pang ms.earth pa ang beauty
nagdrool naman ako bigla hahaha, kahit pati ako na confuse
sabe nga ng barkada ko bakit lahat ng magaganda lokaret >_<

pero distraction pa din me gwapo sa likuran ko hahaha... pero face forward pa din muna ako nun dat time hehehehe in short lalake ako nun (o lesbian?? hahah ewan :D)

(nakakaloko no?? ou kahit ako nguluhan ako.. maging ang ibang barkada ko pero ganun ang feeling eh hehe)


anyways sa ibang dayong kwento

kinasal na ang barkada ko(babae yung barkada ko), yahoo... abay ako ngunit di nakapunta...


ang kasalan ba naman eh sa mindoro pa. waw limang libong tambling ko lng nandun na ako at kumonflict (conflict) pa sa sked namen kaya sayang >_<, pero me mini celebration pa naman dito kaya mega attendance ako


(tapos na kumaen niyan hehehe)

at infairness nakakatuwa ang feeling na nakita ang barkada mong me life long partner na wag lang talagang aapihin ng bonggang-bongga ang kaibigan ko kung di makikita niya ang pinto ng impyerno hahahaha warfreak??

ako kaya kelan ako ikakasal?? at sa malamang lamang ninong ako sa unang anak ng barkada ko, pero malabo career oriented si gurlaloo, konting chika lang mdyo fraustrated si father atat kcng magkaanak eh ayaw pa nga ng barkada ko... eh dahil sa kaibigan ko tinuruan ko lahat ng family planning method hahahahaha (ma blog nga yan next time >_<)


at sa ibayong dako pa roon ng kwento


no turning back na talga ako nakapagfile na ako ng PRC requirements  board exam na ito at unti unting tamataas na ng sobra ang anxiety ko Hays.. T_T


(yung mga cases ko at form sama muna yung muka kong mugshot)


-pagong on the loose

1 gumulo:

Demonyitong Promdi said...

daming ginagawa ah..multi-tasking to the max..hinay-hinay lang pare koy!

Post a Comment