Motivation ba ito??

on 4/15/2011
sagarin ko na habang di pa simula ang masinsinang rebyu hahaha
:D
_______________________________________________________________________________

di ko alam kung dapat ko bang gawin motivation ito or what, nkakalula..., nakakagulat...


di ako maluhong bata dahil alam ko naman na walang wala pero sa nalaman ko... pano kaya ito..


HhHoowwwMMaaaYYY.... almost half a million para lng mkpagcollege WTF?? ang yaman ko na sana nun kung kinupit ko lahat, gimik ol the way... hahaha

(ang kwento kung bakit nalaman ang buo kong utang sa aking pamilya't magulang)

kanina lang naayos ang aking accounting clearance since nga eh nagmarcha ako ng me utang hahahah
(oo ako na nagmarcha na may utang sa mahal ko unibersidad)

at dahil kinailangan i print ang summary ng aking binabayaran.. ang OC kong tita, chinek kung tama ba ang aking naging balanse...

ang kinalabasan imbis na kung tama ang aking binayaran balanse ay ang utang ko pla sa kanila hahahaha lintik

at meron daw itong 12% yearly tubo, o kung anu man yun (marketing term yung ginamet wala akong alam dun >_<)

at suma total

12% ng 429,607.50 ay lalabas na 51,552.9 pesos

eh since na apat na taon yun multiplied pa siya by 4 kaya

206,211.60 pesos ang idadagdag kay actual utang na lalabas ay

635,819.10 pesosesoses... >_<

eh kahit mag nurse ako sa umaga, dancer sa gabe at colboy sa madaling araw, di ko mababayaran ito ng agaran hahah muka di ako makakatakas pa haha eh may 2 pa akong kapatid??

w8 magaasawa pa kaya ako hahaha >_<


laking challenge ito ^^


ps: wag nio po akong kidnapin o kahit sino sa amin, paalala, utang po lahat iyan hahaha :D,


-pong pagong XD

0 gumulo:

Post a Comment