Maging Colboi

on 4/02/2011
kagabe may katext ako...
yayain daw ba akong maging colboi??



haha, edi sinakyan ko naman sabe ko

dali habang nasa labas pa ako ng bhay namen... :D


pero panu nga ba maging colboi??



hahays, una kong nakita yang video na yan kay ms.chuni, although di yan yung nkalagay, hagalpak pa din ako sa kakatawa hehe,:D





nga pala, di natuloy pag-cocolboi ko, hahah kala ko within vicinity lng namen,
(CHOZ, di ako seryoso dun, sinakyan ko lng trip niya hahaha >:-P)


yun pala papupuntahin pa akong baclaran hahahaha


eh ang bait bait ko kaya, :)
(nakukuha kaya ako ng libre hahaha, Cher!)


-malokong pagong

4 gumulo:

Lalaking Palaban said...

in fairness, kinonsider mo rin maging callboi... even as half meant. hehehe.

Lalaking Palaban said...

ay! napansin ko lang! never brush before meeting up a client or a callboi. use mouthwash instead as in bonggang mouthwash.

egG. said...

ang kyut nung videeeooooooooooooooooooooo

pongpong pagong said...

@lalaking palaban, tama there is always a posibility, 50/50 chance, hahah pero buti di natuloy, mabait pa ako kunwari :)

@egG, yung video nga ba ang kyut?? >:-P, peace po heheh :)

Post a Comment