Haircut

on 4/05/2011
eto na ang huli kong gupit,..




as for the requirements for school lang naman hehe



torn between two options pa ako after grad...



long hair ba para sing kulot ng buhok ni jun pyo

o yung fave kong semi kalbo para sangganong sangganong tambay ang hitsura ko,


wathchatink?? :)


(di kc ako pinapasok ng practice sa graduation (kahapon) dahil daw mahaba na ang buhok ko at di ako nkapgpraktis siympre, kapaan n lang sa mismong grad, at almost 99% ng napagtanungan ko eh maikli pa naman kaya ngaun lng ako ngpagupit dahil bka di ako papasukin bukas sa aming baccolareate (tama ba spelling?) mass namin...)
-------------------------------------------------------------------------------
mga kakengkoyan(kalokohan pede na rin) ng ngpapagupit

>natipuhan ako ng bading na ngugupit sa akin, dameng tanong...
>pashytype ako siympre, pero me konting harot hahaha
>dahil dun, me free massage pa ako sa aking back at ulo haha

>nagcr ulit ako sa katabing mall, (nakagawian lng...)
>me tumitig na naman sa akin... >_<
>pumasok si kuyang nakasando (take note hipon, ganda katawan never mind the face value) at
>biglang nagtangal ng sando while nagaayos ako sa tapat ng salamin, in short SHOW OFF!, lintik
>in fairness, napatitig ako 3 secs, hahaha...


-pongpong

4 gumulo:

egG. said...

nice haircut... panggraduation choozzzz!!!!!

gwapo!!!! lol

pongpong pagong said...

gwapo lng pag bagong gupit nyhahah >_<,, joke..


THAnks :),

Desperate Houseboy said...

nice haircut. hairCUTE :)

pongpong pagong said...

Salamats po.. :)

Post a Comment