TAPOS na??

on 3/29/2011
Mahal ko ata sila..

Bumuhos ang mga luha, ng malaman ang resulta
at ng ilan sa mga barkada ay di pala makakasama...

hindi ko maipakita ang aking tunay na saya, kahit kabilang ako sa mamarcha
pano ba naman, d buo ang ilan sa aking mga tropa

pero kahit ganun, mga di nwalan ng pag-asa...


ilan pala sa kanila, pumasa ang walang hiya..

nagkamali lang ng pagkasulat ng marka
(Salamat human at machine Error, pinakaba mo sila ng bongang bongga)


Masayang malungkot, yes! kabilang ako sa rarampa

Malungkot na masaya, kasi lahat ng ito matatapos na

sa munting lakad na magaganap, kasabay non paalam na:

sa ating mga kulitan
sa ating mga harutan
sa ating pagiibigan

kahit pa sabihin mo sa asaran at simpleng tampuhan

alam kong mamimiss naten yon



panu ba naman, apat na taon nateg pinaghirapan
sama mo pa ang mga araw na kung saan lahat sila ay bakaston na

samantalang tayo, ayun nag-aalaga pa

nako ma-mi-miss ko ang mga duty nateng kay saya saya,
ng mgakasamasama para sa ikakabuti ng pinakamamahal nateng sila

kahit pa na pasaway ang iba
samantalang ang ilan ay kay sarap namang kasama

wag lng maatach ng sobra, professional ata to
hehehehe



Nakita ang bawat ugali ng isa't isa

at ngkaroon ng barkadang, tunay na sila

na sa hirap at ginhawa
problema't saya

sila ang kasama

Nagkasundo
Nagkaaway
Nagkaiyakan


pero sa huli mga nagtatwanan ang mga sira


HAHAHA, sarap balik-balikan


pero sabi ng sa akin
"WELCOME TO THE WORLD OF UNEMPLOYED"

Amfoottahh

magtratrabaho na pala ako
at magpapakaen ng pamilya ko
paaralin ang kapatid ko


ay teka, me board exam pa pala, hahhaahaha



dame pa palang pagdadaanan

kala ko naman tapos na, ngdrarama pa naman


sabe nga nila, ang bawat pagtatapos ay may bagong simula...



maliban na lang kung sasama ka sa lumikha.., hahahaha

na tunay naman na di siya nawala at minasdan ang bawat isa

nga pala....


THANKZ BRO!, ng higit sa lahat at ng sobra sobra

panu ba yan, ito ay akin tatapusin na...

magkita na lang kung kelan magkikita??



PS: me requirements at clearance pa nga pala ang lintik

PSS: sa PICC ha?? hehehehe




-PONG PAGONG :)

4 gumulo:

egG. said...

uyyy congratsss!!!!!! good luck po sa bagong landas na iyong tatahakin... at mega goodluck sa board!!!!!

namiss ko ang aking schooling nun nabasa ko tong entry mo.... me kanya kanya na kasi kaming buhay....

napakoment lang phow.. sana kk lang... :) God Bless to you...

pongpong pagong said...

SALAMAT egG, :))...

uo mega gud luck sa board.. >_<,


as ngayon.. magaayos ayos muna hehehe :)


tapos summer enjoy na :D

Axl Powerhouse Production Inc, said...

yun oh.. congrats sa iyo.. san ang handa... sa LP ka lang naman di ba?
puntahan kita. (feeling close whahaha)
yun oh sa PICC ang location ng graduation hehe :D

pongpong pagong said...

SALAMATS, kaso me requirements pang mga aayusin >_<

hehehe :D... dyan dyan lang ako sa LP,

yup sa PICC kame...

Post a Comment