Requirements

on 3/23/2011
Ayoko talga ng requirements,.. >_<


ewan ko b kung bakit, siguro marahil tamad din ako...

di ako masipag magasikaso ng mga bagay-bagay lalo na kapag di pa kailangan..



dapat ni ra-rush ako, mga tipong ang dead line eh, 2 or 3 days n lang, chaka ako kikilos...


hahahaha





at isa pa, lagi akong malas sa mga requirements..


(1) kung di mahaba ang pila ng aking pagkukuhaan..
(2) matagal ko pa ito makukuha dahil papaayos ko ng papaayos ang mkikitang mali, at (3) babalik balik ako ng ilang araw..

o di naman kaya (4) wala ang taong aking kailangan...

at ang pinakamemorable sa lahat ng aking inasikasong requirements noong nakaraan...

(5) ang maling spelling lagi ng aking pangalan..,

kasalanan ko ba na ganun ka ganda ang pagka-ispell ng pangalan ko??
sanggol pa lang ako nun, wala pa ng alam...

(*pero kahit ganun I super love my name, hahah Narcisistic!)



at ngayon, eto requirements na naman ang aasikasuhin ko.. hahahah

GOOD LUCK


ps. me pre board pa, sana pumasa kameng lahat :D, GOD BLESS



-pong

3 gumulo:

Elai :)) said...

Papasa tayo! Keribels natin yan friend! Positive thinking! AT MAGREVIEW TAYO. Hindi online ng online ng online. Hahahaha!=))

P.S: Bukas ha? Jollibee. 7:30am.♥

Axl Powerhouse Production Inc, said...

whaha oo nakakatamad talaga yan kasi pabalik balik ka sa mga ganyan.. while goodluck on you tsong!!

pongpong pagong said...

nga eh, gang ngaun inaayos ko pa din hahaha >_<

Post a Comment